0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 tất tần tật từ A-Z

Ngày Đăng: 11:34 02/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Bosch. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào? Liệu có phù hợp với gia đình bạn? Cũng chúng tôi đánh giá tất tần tật trong bài viết này nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 nhập khẩu Đức

Các sản phẩm của Bosch được sản xuất và nhập khẩu tại nhiều nước khác nhau nhưng những sản phẩm nhập khẩu Đức vẫn được nhiều người săn lùng. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 được sản xuất trực tiếp tại Đức theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và dẫn đầu về mặt tính năng, công nghệ. Máy rửa bát Bosch serie 8 Đức không những được trang bị nhiều chức năng hơn mà còn được ứng dụng cả công nghệ mới đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

2. Dung tích 14 bộ mà lắp đặt âm tủ siêu gọn gàng

Nhiều gia đình chần chờ chưa mua máy rửa bát có thể do băn khoăn về vị trí lắp đặt hoặc sợ bếp trở nên chật chội, nhất là loại có dung tích lớn. Vậy thì bạn có thể tham khảo máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 – model máy rửa bát âm toàn phần với đặc điểm lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp. Với kiểu máy này gia chủ chỉ cần tận dụng không gian trống của tủ bếp để lắp và gia công lại mặt trước của máy cho đồng bộ với nội thất. Bảng điều khiển của máy cũng bị ẩn phía trên mép cửa nên nhìn từ ngoài vào không khác gì một cánh tủ thông thường.

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 thiết kế bán âm

Nhờ thiết kế đặc biệt này, máy rửa bát Bosch âm tủ sẽ giúp căn bếp nhà bạn luôn gọn gàng và thời thượng. Đặc biệt thiết bị còn có dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ/lần, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người.

3. Hiệu quả rửa – sấy vượt trội với nhiều công nghệ hiện đại

Các sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá cao về mặt tính năng – công nghệ cũng như hiệu quả sử dụng. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 dùng công nghệ rửa nước nóng với nhiệt độ tối đa 70 độ C kết hợp tay phun áp suất lớn. Model này có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn được cài đặt sẵn thời gian và mức nhiệt cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng, độ bẩn của bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 dung tích 14 bộ

Đối với vật dụng bám dính vết bẩn cứng đầu khó rửa như xoong, nồi nấu nướng, ngoài chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C ra còn có tính năng Extra Clean Zone – khu vực làm sạch thêm với 3 vòi phun lượng nước gấp 3 lần mà không cần thêm chất tẩy rửa. 

Ngay sau khi được rửa với chất tẩy rửa và tráng lại vài lần bằng nước nóng, bát đĩa tiếp tục được sấy khô ở nhiệt độ cao. Điểm đáng tiền ở model máy rửa bát Bosch 14 bộ này là sấy bằng công nghệ Zeolith độc quyền, trong đó Zeolite có khả năng hấp thụ độ ẩm rồi chuyển đổi thành năng lượng nhiệt. Sấy Zeolith kết hợp sấy tăng cường Extra Dry cho hiệu quả làm khô hoàn hảo mà tiết kiệm điện năng.

4. Trải nghiệm thú vị và tiện ích với nhiều tính năng thông minh

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ nằm phía trên mép cửa là dạng cảm ứng Touch Control với những nút chức năng siêu nhạy và mượt mà. Ngoài các chương trình rửa còn có thêm nhiều tính năng thông minh ở khu vực bên phải màn hình hiển thị cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tiện ích hơn:

  • Hẹn giờ bật/tắt trong vòng 24h
  • Kết nối wifi cho phép điều khiển từ xa bằng điện thoại di động
  • Sấy tăng cường
  • Rửa diệt khuẩn Hygiene Plus
  • Vệ sinh Machine care
  • Tiết kiệm thời gian rửa Variospeed Plus
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 tích hợp nhiều tính năng thông minh

5. Giá máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E 14 bộ serie 8 rẻ nhất tại Thiên Phú

Bạn có thể tìm mua máy rửa bát Bosch serie 8 SMV8YCX01E ở nhiều nơi trên thị trường nhưng hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua được hàng chính hãng với giá rẻ nhất miền Bắc. Hiện tại model đang được bán với giá 30.650.000 vnd, quá xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng cao cấp, thông minh và thời thượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook