0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch Serie 2 Silence Plus SMS2HAI12E có thực sự chất lượng?

Ngày Đăng: 09:00 12/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch serie 2 Silence Plus SMS2HAI12E là một trong những mẫu máy được người dùng đánh giá cao và là một trong những chiếc máy rửa bát đáng mua nhất. Vậy thực tế máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E có thực sự đáng đồng tiền bát gạo và đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài đánh giá dưới đây nhé!

1. Đánh giá tổng quan về máy rửa bát Bosch serie 2 SMS2HAI12E

SMS2HAI12E là model có khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người 5-7 thành viên. Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E là máy rửa bát độc lập với thiết kế chắc chắn, gọn gàng, hiện đại và có thể làm điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển của máy nằm ngay phía trước nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Đánh giá Máy rửa bát Bosch Serie 2 Silence Plus SMS2HAI12E có thực sự chất lượng?
Máy rửa bát bosch chính hãng

Một ưu điểm vượt trội khiến chiếc máy rửa bát Bosch series 2 này được yêu thích đó là xuất xứ chuẩn Đức xịn sò. Hiện tại các sản phẩm máy rửa bát Bosch trên thị trường phần lớn là xuất xứ Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ nên những model có xuất xứ Đức, “Made in Germany” thực sự rất được săn lùng. Máy Bosch SMS2HAI12E được sản xuất trực tiếp tại Đức, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam nên các bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

2. Đánh giá tính năng của máy rửa bát Bosch serie 2 SMS2HAI12E

Một số tính năng nổi bật của SMS2HAI12E 13 bộ:

  • Giàn rửa Vario Flex có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài cho phù hợp với kích thước của vật dụng, tiện lợi hơn trong việc sắp xếp bát đĩa.
  • Speed Perfect+ giúp tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không bỏ qua bất cứ công đoạn nào.
  • Machine Care hỗ trợ vệ sinh máy nhanh gọn chỉ với một thao tác nhấn nút.
  • Kết nối Home Connect cho phép điều khiển máy rửa bát từ xa bằng điện thoại di động hoặc Ipad.
Đánh giá Máy rửa bát Bosch Serie 2 Silence Plus SMS2HAI12E có thực sự chất lượng?

Nếu so sánh máy rửa bát Bosch serie 2 SMS2HAI12E với máy rửa bát Bosch serie 4 thì có thể thấy tính năng của serie 2 không hề thua kém, thậm chí còn tốt hơn một số model của serie 4. Vậy nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát chất lượng tốt hỗ trợ công việc nhà bếp trong tầm giá.

3. Đánh giá hiệu suất và độ ồn máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E

Máy rửa bát Bosch độc lập serie 2 có thể rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu, rửa được cả bát đĩa bình thường, đồ dùng kích thước lớn nhỏ hay ngay cả cốc chén thủy tinh an toàn và sạch sẽ. Máy được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung nên sẽ cho ra hiệu quả tốt nhất cho từng lần rửa.

Đánh giá Máy rửa bát Bosch Serie 2 Silence Plus SMS2HAI12E có thực sự chất lượng?

Đặc biệt khi hoạt động máy làm việc cực kỳ yên tĩnh và êm ái, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người. Độ ồn của máy chỉ dừng lại ở mức 46dB – đó cũng là lý do SMS2HAI12E được gọi là máy rửa bát Bosch Silence Plus.

4. Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch serie 2 SMS2HAI12E

Được trang bị nhiều chương trình rửa cùng nhiều tính năng hiện đại nhưng việc sử dụng model máy rửa bát này lại cực đơn giản. Tất cả các chương trình rửa và tính năng đều được thể hiện bằng ký hiệu rò ràng, đơn giản trên bảng điều khiển nút nhấn. Bạn chỉ việc nhấn nút nguồn mở máy, lựa chọn chương trình rửa phù hợp và các tính năng nếu muốn rồi nhấn “Start” là được.

Nếu không muốn thao tác trên bảng điều khiển, bạn cũng có thể điều khiển, cho máy hoạt động bằng cách kích hoạt trên ứng dụng Home Connect của điện thoại di động.

5. Kết luận

Giá máy rửa bát Bosch serie 2 Silence Plus tại Điện máy Thiên Phú là hơn 18 triệu đồng – tốt nhất thị trường. Qua một số đánh giá trên có thể kết luận chất lượng của model này rất tốt và hoàn toàn xứng đáng với giá tiền nên các bạn có thể yên tâm sắm về cho gia đình. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook