0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm lạnh-sưởi ấm, tiết kiệm điện điều hòa Daikin FTHF25VAVMV

Ngày Đăng: 11:12 15/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV là một mẫu điều hòa 2 chiều nhận được khá nhiều sự quan tâm hiện nay của các khách hàng. Liệu khả năng làm lạnh-sưởi ấm và tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này có tốt không? Xem ngay nội dung đánh giá chi tiết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để biết rõ hơn về chiếc điều hòa này nhé.

1.Đánh giá về khả năng làm lạnh và sưởi ấm điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25VAVMV

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có phạm vi làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả cho không gian rộng chỉ từ 15 mét trở xuống. Nếu lựa chọn cho các không gian rộng hơn một chút thì việc nhiệt độ sẽ không được thiết lập đến như đúng ý muốn. Không những vậy còn khiến điều hòa phải hoạt động liên tục, gây tốn điện và giảm độ bền của điều hòa.

Đánh giá khả năng làm lạnh-sưởi ấm, tiết kiệm điện điều hòa Daikin FTHF25VAVMV

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có thể dễ dàng điều chỉnh cơ chế vận hành tự động là làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng. Với bộ cảm biến thông minh được tích hợp sẽ tự động phát hiện nhiệt độ môi trường bên ngoài. Từ đó truyền tín hiệu về bên trong hệ thống để máy tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Tốc độ làm lạnh của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là cực kì nhanh chóng nhờ có chế độ Powerful. Tính năng này sẽ giúp máy nén hoạt động ở công suất cực đại trong thời gian khoảng 20 phút sau khi nhấn nút trên remote. Từ đó nhiệt độ bên trong phòng sẽ được thiết lập đến mức cài đặt nhanh chóng hơn, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có cơ chế thổi gió đặc biệt là công nghệ Coanda. Hướng gió sẽ được đẩy lên phía trên trần cao để tránh thổi gió trực tiếp vào người. Từ đó mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái tối đa. bảo vệ sức khỏe cho những thành viên khi sử dụng tốt hơn.

Đánh giá khả năng làm lạnh-sưởi ấm, tiết kiệm điện điều hòa Daikin FTHF25VAVMV

2.Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF25VAVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV được đánh giá tương đối cao về khả năng tiết kiệm điện với tem nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.0). Chiếc điều hòa này có mức điện tiêu thụ trung bình chỉ từ mức 0.61 kW/h, điều này khá bất ngờ phải không nào. Để được đánh giá với mức tiết kiệm điện tốt như vậy, chiếc điều hòa này được trang bị với khá nhiều công nghệ như:

  • Chế độ ECONO: Chế độ này sẽ giúp điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV hoạt động được ở công suất thấp hơn. Thích hợp sử dụng vào buổi tối hay những ngày thời tiết mát mẻ. Điều hòa sẽ gia tăng khả năng tiết kiệm điện tối đa.
  • Công nghệ Inverter: Công nghệ đặc biệt này sẽ điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén khi điều hòa cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu cho căn phòng. Máy nén có thể giảm mức công suất xuống thấp nhất mà không phải liên tục tắt/bật như ở các dòng điều hòa thông thường Từ đó máy nén có thể duy trì ổn định công suất ở mức thấp, từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 66% so với một chiếc điều hòa thông thường.
  • Cảm biến mắt thần: Chiếc máy lạnh Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này khá đặc biệt khi còn sở hữu thêm cả bộ cảm biến hồng ngoại. Nó có thể phát hiện được sự chuyển động của con người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Đặc biệt, trong trường hợp nếu không có người trong 20 phút thì máy sẽ tự điều chỉnh tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí. Khi có người hoạt động trở lại thì máy sẽ tự cài đặt nhiệt độ về như ban đầu thiết lập.
Đánh giá khả năng làm lạnh-sưởi ấm, tiết kiệm điện điều hòa Daikin FTHF25VAVMV

Kết luận:

Qua phần đánh giá ở trên có thể thấy chiếc điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này có khả năng làm lạnh và sưởi ấm rất tốt, nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng tiết kiệm điện cũng không hề kém cạnh khi giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới mức 66% so với một chiếc điều hòa thông thường. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hoạt chất lượng, sử dụng được ở cả quanh năm thì đây là một sự lựa chọn đáng để quan tâm đến.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook