0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá dòng Smart tivi Panasonic EX750V

Ngày Đăng: 04:03 28/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế bên ngoài

Dòng Smart tivi Panasonic này có thiết kế sang trọng khi được làm từ kim loại màu bạc sáng bóng. Viền của Tivi mỏng chỉ 0.7 cm và độ dày màn hình 1 cm, khoảng bằng đầu bút chì, tạo cảm giác thon gọn ngay cả khi với các tivi có kích thước lớn, khi có chân đế hoặc treo tường cũng đều rất thu hút.

Chân đế có thể xoay trái phải, nâng lên cao hoặc xuống thấp được

Một điểm nhấn nổi bật của dòng sản phẩm là chân đế linh hoạt giúp bạn có thể xoay tivi với góc trái và góc phải 45 độ. Bên cạnh đó, chân đế linh hoạt còn có thể thay đổi độ cao, di chuyển từ trên xuống dưới và ngược lại với khoảng cách hơn 20 cm.

Chất lượng hình ảnh

Chiếc tivi này có độ phân giải tivi 4K, tức là nét gấp 4 lần Full HD. Đem thử nghiệm khi mở một video 4K trên tivi, hình ảnh mang đến thực sự rõ nét tuy không quá xuất sắc. Nếu so sánh về độ rõ nét chi tiết thì tivi Panasonic vẫn có thể thể hiện tốt.

Tivi giá rẻ được hỗ trợ tích hợp công nghệ HDR cải thiện chất lượng hình ảnh. Bằng cách phân tích điểm tối và sáng trên màn hình, sau đó tăng cường sắc tối và điểm thêm các màu sáng, hình ảnh nhờ đó cũng có cảm giác sâu hơn, chân thật hơn.

Tấm nền IPS là một điểm cộng sáng giá cho dòng tivi này nhờ khả năng giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt từ 100% xuống còn 70% nhờ được phủ một lớp phốt pho lên trên tấm nền. Bên cạnh đó, tấm nền đặc biệt này còn giúp tivi mát hơn so với thông thường, và còn giúp tránh hiện tượng bị “nhoè màu” khi không ngồi đúng góc chính diện xem tivi.

Nếu so sánh với dòng tivi EX600V, chiếc tivi này được trang bị thêm hai công nghệ hình ảnh cao cấp hơn, mang đến cảm giác “đã mắt” hơn khi xem hình ảnh, video trên tivi.

Công nghệ Hexa Chroma Drive Pro giúp tivi chính hãng phân tích màu sắc và mở rộng thêm dải màu, bên cạnh đó còn nâng cao cả độ tương phản, mang đến những màu sắc không chỉ tươi tắn rực rỡ mà còn có độ sâu cần thiết.

Công nghệ Làm mờ cục bộ, giúp tắt bớt ánh sáng ở những cảnh tối, nhờ đó cho ra màu sắc chuẩn xác hơn trên nền đen.

Chất lượng âm thanh

Âm thanh trên chiếc tivi panasonic này được trang bị công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio, mang đến cảm giác âm thanh bao trùm mọi giác quan, giúp trải nghiệm xem hình ảnh sinh động hơn.

Hệ điều hành thông minh và những tiện ích khác

Hệ điều hành trên các dòng tivi Panasonic giá rẻ từ EX600V trở lên như Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43EX605V, Smart Tivi Panasonic 4K 50 inch TH-50EX750V đều có màu sắc đẹp, kho ứng dụng nhiều apps, đáp ứng đủ các nhu cầu như xem phim, nghe nhạc, đọc báo… thao tác chuyển đổi qua lại cũng dễ dàng, nhanh chóng.

Đặc biệt khi sử dụng ứng dụng Panasonic TV Remote 2 để điều khiển tivi thay cho điều khiển thông thường, các thao tác trên tivi rất mượt mà, cực kì tiện lợi. Thao tác chiếu màn hình điện thoại lên tivi chỉ cần một cái vuốt nhẹ đẩy lên, không cần phải tốn quá nhiều thao tác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook