0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi 4K được yêu thích, sử dụng nhiều nhất năm 2023

Ngày Đăng: 21:05 18/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi 4K là dòng tivi hiện đại sở hữu thiết kế tinh tế, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét cho bạn những trải nghiệm thú vị. Trong bài viết dưới đây là Top 3 smart tivi 4K được yêu thích, sử dụng nhiều nhất năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF

Đứng đầu danh sách top 3 là tivi LG 43UQ7550PSF được thiết kế mỏng, sang trọng và trang nhã với màn hình phẳng hiện đại, đường viền tối giản, gọn gàng. Với công nghệ đỉnh cao, các mẫu smart tivi không chỉ là nền tảng xem truyền hình mà còn mở ra thế giới giải trí đa dạng, phong phú.

smart tivi 4K LG 43UQ7550PSF

Với kích thước màn hình 43 inch, là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Tivi được thiết kế với chân đế chữ V úp ngược, cho tivi vững vàng ổn định trên kệ bàn, hạn chế nghiêng đổ. Với độ phân giải 4K cho mọi chi tiết hình ảnh sắc nét.

Nhờ bộ xử lý AI α5 thế hệ 5 nâng cao trên tivi LG này có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh, giảm hiện tượng mờ nhòe để hình ảnh sắc nét hơn. Hơn nữa, tivi còn được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K AI Upscaling. Mang đến cho người xem những hình ảnh sắc nét, mượt mà và chân thực. Nhờ có công nghệ HDR10 Pro điều chỉnh độ sáng giúp tăng độ nét, màu sắc cho nội dung. Cho bạn trải nghiệm xem trông như bước ra từ cuộc sống thực.

Chưa hết, tivi LG 43 inch này được tích hợp công nghệ AI Acoustic Tuning. Điều chỉnh và cân bằng âm thanh tương thích với không gian bạn đang ngồi. Tạo nên chất lượng âm thanh phù hợp nhất, cho người nghe tận hưởng các sở thích giải trí của mình.

Cùng với đó, công nghệ AI Sound giúp nhận biết và nâng cấp âm thanh. Tối ưu chất âm theo từng thể loại nội dung cho bạn nghe rõ chủ thể trong phim, chương trình tin tức đang nói gì, cảm nhận giai điệu du dương của bản nhạc trữ tình yêu thích.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

Tiếp đến là smart tivi Samsung 55 inch UA55AU7002KXXV được thiết kế với vẻ ngoài thanh lịch, phong cách tinh giản với đường viền đen lịch lãm. Góp phần tôn lên phong cách hiện đại, sang trọng. Với giải pháp giấu dây tiện lợi giữ cho dây cáp luôn gọn gàng. Giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian căn phòng của bạn. Tivi có thể lắp đặt treo tường hay sử dụng chân đế chữ V úp ngược để bàn.

smart tivi 4K Samsung UA55AU7002KXXV

Tivi được sở hữu độ phân giải 4K với điểm ảnh gấp 4 lần so với tivi Full HD. TIvi còn mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn thưởng thức từng chi tiết. Hơn nữa, tivi còn được trang bị công nghệ PurColor với hiệu suất hình ảnh tối ưu. Đem đến dải màu rộng cho màu sắc phong phú, rực rỡ hơn.

Ngoài ra, smart tivi 4K được sở hữu bộ xử lý Crystal 4K, tinh chỉnh màu sắc, dải màu. Từ đó tivi giúp nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K rõ nét. Công nghệ Xcelerator hiện đại có thể bổ sung thêm khung hình vào nội dung vốn có. Với hình ảnh chi tiết và các cảnh quay chuyển động nhanh và mượt hơn.

Tivi còn được trang bị hệ thống loa 2CH với công suất lên tới 20W. Cho chất âm sống động, đỉnh cao. Cùng với đó, công nghệ Adaptive Sound được tối ưu hóa âm thanh theo nội dung trình chiếu và môi trường ban xem. Cho bạn tận hưởng chất lượng âm thanh hoàn hảo, cuốn hút hơn. Công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh với loa. Mang đến chất âm sống động hơn, kiến tạo không gian giải trí ở một tầng cao mới.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings vào điện thoại. Bạn có thể trực tiếp dùng điện thoại để điều chỉnh smart tivi Samsung 4K này dễ dàng. Thông qua SmartThings bạn còn có thể quản lý hệ sinh thái trong nhà, kiểm soát hoạt động của các thiết bị đơn giản hơn.

3. Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75K

Đứng cuối cùng trong danh sách là smart tivi Sony 50 inch KD-50X75K được sở hữu thiết kế thanh lịch, phù hợp với mọi không gian. Tivi còn được trang bị công nghệ xử lí hình ảnh âm thanh hiện đại hơn. Tivi có kích thước màn hình 50 inch được nâng đỡ chắc chắn với chân đế chữ V úp ngược, giúp ổn định trên kệ tủ. Màn hình tivi được làm phẳng, phù hợp với mọi không gian căn phòng.

tivi Sony KD-50X75K

Tivi được trang bị công nghệ Motionflow XR 200 có thể chèn khung nền đen. Giúp giảm độ mờ nhòe, hình ảnh chuyển động mượt mà trên từng khung hình. Công nghệ Clear Phase trên smart tivi 4K Sony 50X75K sẽ phân tích phản hồi của loa vật lý. Mang lại âm thanh tự nhiên với khả năng tái tạo đồng đều, mượt mà ở mọi tần số.

Tivi Sony 50 inch KD-50X75K sở hữu công nghệ DTS Digital Surround, S-Force Front Surround giả lập trường âm thanh đa chiều. Cho bạn được thưởng thức chất âm 360° chân thật giúp tạo ra mạng lưới âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ như xem trong rạp chiếu phim ngay tại nhà

Không chỉ vậy, tivi được sở hữu hệ điều hành Android TV ™ với kho ứng dụng khủng với giao diện đơn giản dễ sử dụng. Google Assistant giúp người dùng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Remote thông minh một cách nhanh chóng.

Trên đây là Top 3 smart tivi 4K được yêu thích, sử dụng nhiều nhất năm 2023. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được chiếc tivi phù hợp gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook