0

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5, sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

13:14 04/06/2021

Nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao khi ở Việt Nam, mỗi gia đình phải có ít nhất từ một tới hai chiếc. Một sản phẩm khá tuyệt dành cho gia đình bạn, đó là điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5. Dưới đây sẽ là một số đánh giá về sản phẩm.

Đánh giá thiết kế

Mùa Hè lại đến, ở thời điểm này những chiếc điều hòa lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Với khí hậu tương đối nắng nóng thì điều hòa sẽ mang tới sự mát mẻ, dễ chịu và tự nhiên nhất mà khó có một thiết bị nào làm được. Trên thị trường hiện có nhiều mẫu mã với giá cả vô cùng cạnh tranh, khá thoải mái cho bạn lựa chọn.

Thiết kế gọn gàng với màu sắc tinh tế

Với điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 thì thiết kế cũng là một điểm sáng giá. Sản phẩm với tông màu trắng tinh tế, tạo sự thanh thoát, gần gũi. Đây được xem như một món đồ nội thất bởi tính thẩm mỹ cao và không thua kém bất cứ sản phẩm nào.

Chiếc điều hòa này có bề mặt dễ tháo rời, cửa gió rộng tối ưu lưu lượng thổi ra. Với công suất 9000Btu sẽ làm lạnh hiệu quả với những căn phòng nhỏ dưới 15m2. Đặc biệt sử dụng Gas R410a sẽ cho hiệu quả làm lạnh đáng kinh ngạc, hiệu suất vượt trội hơn hẳn R22. Đồng thời sẽ làm giảm tình trạng suy thoái tần ô zôn.

Đánh giá một số tính năng

Tính năng làm lạnh ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng

Với cơ chế hoạt động 1 chiều vì thế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 sẽ chỉ có chức năng làm lạnh. Đây cũng là tính năng cơ bản và cần thiết ở những chiếc điều hòa.

Máy có thể thay đổi công suất chỉ sau một nút bấm với hơi lạnh tối ưu, mang tới sự mát mẻ sau ít phút. Tính năng Hi Power trên remote giúp bạn điều chỉnh dễ dàng và khá thích hợp với những hôm thời tiết quá nóng bức mà bạn cần làm lạnh ngay.

Chức năng đảo gió độc đáo dựa trên nguyên lý JET

Đây là công nghệ độc quyền chỉ có trên những chiếc điều hòa Mitsubishi với hiệu quả vô cùng tối ưu. Lưu lượng gió lớn sẽ thổi hiệu quả tới nhiều vị trí bên trong căn phòng.

Chế độ gió Jet

Với việc sử dụng năng lượng hiệu quả cao trong việc tạo ra dòng khí lưu lượng lớn, vừa không tốn điện năng, vừa làm lạnh tốt. Điều hòa sẽ thổi tới khắp mọi nơi, cùng khả năng ghi nhớ vị trí đảo sẽ giúp bạn không phải cài đặt lại mỗi khi bật máy.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 với chức năng lọc khuẩn

An toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng, điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC09CTR-S5 có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tối ưu. Đặc biệt công nghệ ion 24h khử mùi hoạt động hiệu quả ngay cả khi bạn không bật.

Máy sẽ tiêu diệt vi khuẩn sinh sôi, đảm bảo sự an toàn cao, nhất là với một số hộ dân sinh sống tại các cụm công nghệ. Chưa kể điều hòa có lồng quạt chống khuẩn cũng đảm bảo về độ bền, độ an toàn loại sạch nấm mốc, hạn chế hỏng hỏng trong quá trình sử dụng.

công nghệ ion 24h khử mùi hiệu quả

Duy trì nhiệt độ ổn định mang tới một giấc ngủ ngon lành với Sleep

Một tính năng cũng khá quan trọng, góp phần nâng cao giấc ngủ, sức khỏe và tiết kiệm điện năng. Chế độ Sleep trong điều hòa Mitsubishi heavy này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, duy trì mở mức ổn định và thích hợp nhất.

Khi ngủ bạn sẽ không có cảm giác quá lạnh, đặc biệt về đêm khi mà nhiệt độ môi trường giảm sâu. Một giấc ngủ ngon sẽ tạo tiền đề cho một ngày mới hiệu quả với chất lượng công việc cao.

Đánh giá về giá thành

Như chúng ta đều biết những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản thường có giá thành cao hơn so với một số thương hiệu khác. Với trình độ khoa học kỹ thật tiên tiến, chúng luôn tạo được nhữn sản phẩm chất lượng đến với người dùng.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Mitsubishi cũng không ngoại lệ, đây là một trong những cái tên không còn xa lạ. Một thương hiệu lớn của Nhật Bản với độ phủ rộng rãi luôn được người dùng chú ý. Đối với điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5, sản phẩm khá nổi bật nhưng chỉ có giá 6 550 000đ.

Với mức giá rẻ như vậy, chúng tôi tin chắc mọi gia đình đều có thể sở hữu. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người Việt từ thành thị tới nông thôn. So với một số sản phẩm của thương hiệu khác thì cũng không có sự chênh lệch nhiều.

Một số đánh giá trên chắc hẳn đã giúp bạn có một cái nhìn đầy đủ hơn về chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này. Một sản phẩm với thiết kế đẹp, có nhiều tính năng, giá cả hợp lý. Còn gì tuyệt hơn mà không lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version