0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea inverter 9000btu MSVP-10CRDN1

Ngày Đăng: 09:47 29/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

MSVP-10CRDN1 là chiếc điều hòa nổi bật làm nên tên tuổi của thương hiệu điều hòa Midea. Nhờ thiết kế độc đáo, tính năng hiện đại, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà chiếc điều hòa này đã ghi được dấu ấn trong lòng người dùng. Cùng điện máy Thiên phú đánh giá chi tiết kế chiếc điều hòa này nhé.

1. Về thiết kế

Điều hòa Midea MSVP-10CRDN1 ra mắt từ năm 2017, nổi bật với thiết kế chữ “V” hiện đại, độc đáo cùng màu đen huyền bí và mặt trước được trang bị tấm gương siêu bóng tạo ra sự cao quý và đẳng cấp, phù hợp với những căn phòng sang trọng.

Thiết kế này của Midea đạt giải thưởng quốc tế IF Design Award, được nhận định là một trong những máy điều hòa có thiết đế đẹp nhất, độc đáo nhất hiện nay.

2. Về tính năng công nghệ

Điều hòa Midea inverter cao cấp sở hữu hàng loạt những công nghệ tiên tiến cùng cải tiến mới mẻ, đây là sự lựa chọn hòan hảo cho không gian sống tiện nghi của gia đình bạn.

Những cộng nghệ và tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này có thể kể đến như:

– Công nghệ máy nén biến tần Inverter, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, giúp máy vận hành êm ái, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.

– Tính năng Forest Air mô phỏng làn gió lạnh tự nhiên như trong rừng, giúp điều hòa làm mát dịu nhẹ, dễ chịu, tránh cảm giác lạnh buốt như khi sử dụng các dòng điều hòa thông thường.

– Với tính năng wifi thông minh, bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi bằng thiết bị smartphone có kết nối mạng internet.

– Bộ lọc không khí gồm: Vitamin C – Cold Catalyst – Anion giúp thanh lọc không khí, khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình.

– Điều khiển hướng gió lên xuống, trái phải tự động vô cùng tiện lợi, nâng cao khả năng làm mát.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa MSVP-10CRDN1 là điều hòa Midea 1 chiều sở hữu công nghệ inverter và tính năng tiết kiệm điện Eco, giúp máy có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ khác của Midea.

Điều hòa inverter này có công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.7 kW/h, được đánh giá khả năng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 5.77. Đây là con số ấn tượng bởi điều hòa Midea chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng điều hòa thoải mái hơn mà không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

4. Có nên mua điều hòa Midea MSVP-10CRDN1 không?

Là một chiếc điều hòa Midea 9000btu, điều hòa MSVP-10CRDN1 phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách nhỏ.

Điều hòa 1 chiều phù hợp sử dụng vào những ngày nắng nóng hay cho những gia đình ở miền Nam.

Là một chiếc điều hòa cao cấp, giá cao hơn so với các máy điều hòa Midea giá rẻ, bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn chiếc điều hòa tiện nghi này cho gia đình mình.

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Midea Inverter MSVP-10CRDN1, 1 Chiều 9000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook