0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ độc quyền UVnano trên điều hòa LG 2 chiều B13END1

Ngày Đăng: 15:30 23/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới ngày nay, yếu tố an toàn và sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là trong môi trường sống và làm việc của chúng ta. Điều hòa không chỉ là thiết bị giúp kiểm soát nhiệt độ mà còn là công cụ quan trọng để duy trì không khí sạch và an toàn. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công nghệ độc quyền UVnano trên điều hòa LG 2 chiều B13END1 và tại sao nó là lựa chọn hàng đầu cho không gian sống của bạn.

1. Tia UV là gì?

Đánh giá công nghệ độc quyền UVnano trên điều hòa LG 2 chiều B13END1

Tia UV (tia cực tím, tia tử ngoại) là một dạng bức xạ mà mắt thường không thể nhìn thấy được, có khả năng phá vỡ DNA của vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, nhờ đó ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển các mầm bệnh. Tia UV được chia làm 3 loại:

Tia tử ngoại UVA (380 – 315 nm): Không bị lớp ozon hấp thụ, có thể nhìn thấy đối với chim, côn trùng và cá, gây lão hóa da.

Tia tử ngoại UVB (315 – 280 nm): Bị lớp ozon hấp thụ phần lớn, gây say nắng, tổn thương và làm đen da.

Tia tử ngoại UVC (280 – 100 nm): Bị lớp ozon và khí quyển hấp thụ hoàn toàn, gây ung thư da và có tính tiệt trùng.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt động khử trùng đạt cực đại ở bước sóng ngắn từ 260 đến 270 nm và nằm trong phạm vi này là tia UVC. Tia UVC là tia có bức xạ mạnh nhất, do đó tia UVC có thể xuyên qua màng tế bào của vi khuẩn và vi-rút, phá hủy ADN, ngăn chặn khả năng tái sinh.

2. Công nghệ UVnano là gì?

Công nghệ UVnano của điều hòa LG 2 chiều B13END1 là một công nghệ tiên tiến được phát triển bởi LG để làm sạch không khí bằng cách sử dụng tia cực tím (UV). Cụ thể, công nghệ này sử dụng tia UV để diệt khuẩn, vi khuẩn và virus có trong không khí, giúp làm sạch không khí một cách hiệu quả và đảm bảo không khí trong nhà luôn trong lành và an toàn.

Tia UV được sử dụng trong công nghệ UVnano có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật gây hại một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp loại bỏ các mầm bệnh và kháng sinh khỏi không khí. Điều này không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trong các môi trường có nguy cơ lây nhiễm cao như trong các căn phòng đóng kín hay trong mùa dịch.

Hiện nay, LG đã áp dụng công nghệ lọc khí UVnano tiên tiến vào các sản phẩm điều hòa LG Dual Cool, giúp lọc sạch không khí môi trường bên trong máy, tạo luồng không khí trong lành.

Cơ chế hoạt động của công nghệ UVnano:

Đánh giá công nghệ độc quyền UVnano trên điều hòa LG 2 chiều B13END1

Bên trong dàn lạnh của điều hòa LG Inverter B13END1 được trang bị 4 đèn LED có khả năng phát ra tia UVC, nhờ đó vi khuẩn, vi-rút trong cánh quạt gió sẽ được loại bỏ đến 99.99%, luồng không khí tỏa ra luôn sạch nhất có thể.

Đặc biệt, với thiết kế 4 đèn LED UVC chiếu ngược, bạn hoàn toàn yên tâm vì không có bất kì tia UVC nào ra khỏi dàn lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tổ chức TUV Rheinland đã chứng nhận khả năng diệt khuẩn tới 99,99% bao gồm: vi khuẩn tụ cầu Staphylococcus aureus, tụ cầu da Staphylococcus epidermidis và vi khuẩn Klebsiella pneumoniae trên quạt gió trong dàn lạnh sau 4 giờ sử dụng đèn LED UV.

3. Lợi ích của công nghệ lọc khí UVnano:

Bên cạnh công nghệ UVnano, hệ thống lọc khí trên điều hòa LG 2 chiều B13END1 còn kết hợp với 4 bước làm sạch khác, loại bỏ bụi mịn, vi khuẩn, từ trong ra ngoài dàn lạnh, mang đến cho người sử dụng những luồng không khí trong lành, sạch khuẩn một cách tối ưu.

Công nghệ UVnano kết hợp với bộ phát Ionizer Plus giúp thanh lọc không khí:

Dòng điều hòa LG 12000BTU B13END1 này ngoài có công nghệ UVnano còn kết hợp với 4 bước làm sạch khác, trong đó phải kể đến bộ phát Ionizer Plus tạo luồng hơi lạnh sạch khuẩn, trong lành bằng cách tạo ra ion vô hiệu hóa vi sinh vật.

Bước 1: Tấm lọc trước giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn

Bước 2: Tấm lọc chống dị ứng sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

Bước 3: Tự động làm sạch giúp dàn lạnh luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Bước 4: Công nghệ UVnano giúp khử trùng cánh quạt gió từ bên trong, hiệu quả lên đến 99.99%.

Bước 5: Bộ phát Ionizer Plus giải phóng 3000 tỷ ion âm giúp loại bỏ trên 99.99% vi khuẩn.

Công nghệ UVnano kết hợp với tự động làm sạch, loại bỏ bụi siêu mịn:

Đánh giá công nghệ độc quyền UVnano trên điều hòa LG 2 chiều B13END1

Kết hợp với công nghệ UVnano còn có hệ thống lọc khí PM0.1 giữ lại các hạt bụi siêu nhỏ hiệu quả, tạo luồng hơi lạnh trong lành.

Bước 1: Tấm lọc trước giữ lại các hạt bụi thô có kích thước lớn.

Bước 2: Hệ thống lọc khí PM0.1 có khả năng loại bỏ các hạt bụi siêu mịn đến 99.9%.

Bước 3: Tấm lọc chống dị ứng giảm các tác nhân gây dị ứng.

Bước 4: Tự động làm sạch giúp làm khô bộ phận bên trong dàn lạnh, hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

Bước 5: Công nghệ UVnano loại bỏ vi khuẩn đến 99.99%.

Ngoài ra, công nghệ lọc khí UVnano còn giúp điều hòa LG Inverter 2 chiều B13END1 sử dụng bền bỉ, dài lâu, giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoảng chi phí vệ sinh, chi phí thay mới sản phẩm.

UVnano hoàn toàn thân thiện với môi trường do không sử dụng hóa chất để tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời không gây mùi khó chịu trong môi trường sử dụng tia cực tím.

Tóm lại, trên đây là những điểm nổi bật về công nghệ độc quyền UVnano trên điều hòa LG 2 chiều B13END1. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, an toàn và tiện ích, sản phẩm này đích thị là lựa chọn hàng đầu cho không gian sống và làm việc của bạn. Đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho gia đình của bạn ngay hôm nay với điều hòa LG Inverter 12000BTU B13END1!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook