0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết smart tivi TCL 75 inch 75X915 8K QLED

Ngày Đăng: 08:41 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi TCL 75 inch 75X915 8K QLED là một sản phẩm cao cấp nhất mà TCL tung ra thị trường trong năm 2020, sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp cho cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất có thể.

1. Thiết kế tinh tế sang trọng

Smart tivi TCL 75X915 có phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế trên từng góc cạnh cho cảm giác mượt mà, viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác hình ảnh không có biên giới, người xem có thể tập trung vào toàn bộ khung hình mà không bị phân tẩm bởi viền màn hình của tivi.

Chân đế hình chữ T úp ngược giúp tivi TCL 75X915 có thể đứng vững chắc ở nhiều địa hình phẳng khác nhau. Ngoài ra, bên dưới tivi là 1 thanh loa Soundbar thương hiệu Onkyo với chất lượng âm thanh tuyệt vời, từ đó cho người xem cảm giác đồng nhất về cả hình ảnh lẫn âm thanh được phát ra.

2. Những công nghệ hình ảnh trên tivi TCL 75X915

Màn hình QLED 8K: Smart tivi TCL 75X915 được trang bị màn hình QLED 8K có khả năng hiển thị nội dung với trên 33 triệu điểm ảnh mang đến hình ảnh với độ chi tiết cao nhất cùng khả năng hiển thị màu sắc trung thực nhất. Ngoài ra, với bổ xử lý mạnh mẽ những nội dung đầu vào sẽ được nâng cấp hình ảnh lên gần với độ phân giải 8K.

Công nghệ màn hình Quantum Dot: Smart tivi TCL 75 inch 75X915 nay được trang bị công nghệ Quantum Dot bổ sung hàng tỷ tinh thể nano lượng tử mang lại màu sắc tinh khiết nhất. Khả năng tái tạo màu sắc chi tiết thông qua tấm nền chấm lượng tử mang lại gam màu và độ sáng lên đến 93%.

Công nghệ điện ảnh Dolby Vision: Công nghệ Dolby Vision trên smart tivi Qled 75X915 giúp tăng cường hiển thị màu sắc, độ tương phản cho những nội dung độc quyền của Dolby, hiển thị số lượng màu lớn hơn, tăng độ tương phản và tăng mức độ sáng cho hình ảnh hiển thị chân thực nhất.

Công nghệ HDR 10+: Màu sắc phong phú hơn, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, tăng cường độ chi tiết của từng điểm ảnh. Màn hình tivi TCL 8K 75X915 sẽ sáng hơn, gam màu rộng hơn, hình ảnh chi tiết hơn, khiến bạn đắm chìm vào từng khung hình.

Công nghệ Local Dimming: Công nghệ làm mờ cục bộ Local Dimming với khả năng phân tích và kiểm soát đến 120 vùng đèn nền mang đến sự hiển thị chính xác giữa vùng sáng và tối của khung ảnh. Độ sáng sẽ được đẩy cao cho sự rực rỡ trong từng chi tiết. Song song đó là xóa bỏ những vùng sáng mờ xung quanh các vật thể sáng trong khung cảnh tối.

Ngoài ra, tivi TCL 75 inch 75X915 này còn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất được đưa ra bởi kỹ sư âm thanh IMAX®, DTS® và chuyên gia kỹ thuật hàng đầu Hollywood. TCL là một trong hai thương hiệu tivi duy nhất nhận được chứng nhận này.

3. Công nghệ âm thanh trên tivi TCL 75 inch 75X915

Smart tivi TCL 75 inch 75X915 được trang bị hệ thống loa Onkyo với tổng công suất lên tới 50W cùng những công nghệ âm thanh hàng đầu hiện nay như Dolby Atmos cho hiệu ứng âm thanh độc lập ở từng kênh riêng biệt, không gian âm thanh bao phủ cho hiệu ứng âm thanh ba chiều. Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời tại không gian phòng giờ đây trở nên thật dễ dàng.

Ngoài ra, tivi TCL QLED 8K 75X915 này còn DTS, Dolby Audio cho hiệu ứng âm thanh vòm sống động tạo cảm giác người xem như đang ở trong rạp chiếu phim.

4. Những tiện ích thông minh khác

Smart tivi TCL sở hữu hệ điều hành Androi mới nhất hiện nay với vô vàn ứng dụng giải trí được cài sẵn như Youtube, Netflix, Amazon Prime… Người dùng có thể cài thêm nhiều ứng dụng khác qua kho Google Play.

Trí tuệ nhân tạo AI-IN: Tivi TCL Qled 75X915 được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo cung cấp dịch vụ thông minh đa nhiệm thông qua phần cứng và phần mềm bao gồm: Kết nối thiết bị thông minh gia đình, tương tác giọng nói, cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh thông qua thuật toán giải mã AI đa nhiệm.

Tích hợp Camera ẩn: Smart tivi TCL 75 inch 8K 75X915 Được tích hợp camera ẩn để người dùng dễ dàng chia sẻ liên với với nhau thông qua cuộc gọi video. Chia sẻ giờ đây sẽ sống động hơn với màn hình kích thước lớn mang lại cảm giác gần gũi của buổi sum họp gia đình.

Điều khiển bằng giọng nói: Bạn chỉ cần nói và xem … Với điều khiển từ xa bằng giọng nói, bạn có thể rời xa chiếc điều khiển mãi mãi. Nhờ tích hợp Google Assisstant, bạn sẽ có khả năng điều khiển tivi TCL 75 inch, đặt nhắc nhở và nhiều hơn thế nữa mà không cần động tay. Bạn chỉ cần nói “Hey Google” (“Ok Google”) để bắt đầu.

Kết nối thông minh với MagiConnect: Tính năng này cho phép bạn vận hành tivi TCL 75 inch 75X915 thông qua việc sử dụng điện thoại thông minh để ghi lại những khoảnh khắc trên màn hình tivi rồi chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Trên đây là những thông tin về chiếc tivi cao cấp nhất của TCL được ra mắt trong năm 2020, các bạn thấy chiếc tivi này như thế nào? Có xứng đáng để bạn sở hữu không? Ngoài chiếc tivi cao cấp này TCL cũng cho ra mắt những sản phẩm tivi TCL giá rẻ khác với giá bán chỉ từ hơn 3 triệu đồng để các bạn có thêm sự lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook