0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng và giá thành của điều hòa Casper

Ngày Đăng: 14:40 08/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được cho là một trong 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ tốt nhất hiện nay trên thị trường, liệu sản phẩm điều hòa của Casper có thực sự tốt như lời đồn? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để có những đánh giá chính xác về dòng điều hòa điều hòa Casper và để biết được có nên chọn mua dòng điều hòa Capser này không nhé.

Đánh giá điều hòa Casper

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa mới vào thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Nhưng Casper đã dần khẳng định được tên tuổi của mình. Với model đa dạng, kiểu dáng mềm mại, trang nhã, tính năng hiện đại, thông minh. Casper cũng là thương hiệu điều hòa có chế độ đổi trả trong vòng 1 năm khi máy bị lỗi. Cùng với đó máy lạnh Casper được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Thái Lan, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng, giá thành rẻ, phải chăng phù hợp với người có thu nhập thấp, trung bình, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Về thiết kế, tính năng của điều hòa Casper

Mẫu mã đẹp: Điều hòa Casper sở hữu kiểu dáng hiện đại, trang nhã và sang trọng. Từng chi tiết trên điều hòa được chăm chút tỉ mỉ, các đường vắt góc mềm mại, tinh tế. Mắt điện tử ở giữa giúp máy lạnh càng thêm phần nồi bật. Thiết bị thích hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc,…

Dễ sử dụng: Việc lắp đặt và sử dụng điều hòa Casper tương đối dễ dàng. Người dùng có thể lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước từ hai phía trái/ phải của dàn lạnh. Điều kiển từ xa với các phím chức năng được bố trí khoa học, thuận tiện khi dùng.

Công suất đa dạng: Điều hòa Casper hiện đang được sản xuất với nhiều mức công suất khác nhau, giúp người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tính năng thông minh: Máy lạnh Casper được trang bị nhiều tính năng thông minh, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, chẳng hạn như chức năng tự động báo lỗi khi phát hiện sư cố, tự điều chỉnh nhiệt độ, tính năng tự làm sạch hay chế độ chờ giúp tiết kiệm đến 80% năng lượng điện năng.

Về giá cả trên thị trường hiện nay?

Các dòng điều hòa Casper hiện nay được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá dao động từ 4tr550 đến 15 triệu đồng. Nhìn chúng, sản phẩm của Casper chủ yếu thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, khá phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt.

Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ sớm tìm được cho gia đình mình 1 chiếc điều hòa Casper giá rẻ và được nhiều người tin dùng nhé. Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699. Hỗ trợ Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook