0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB có tốt không?

Ngày Đăng: 13:29 24/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB là model máy giặt sấy mới được hãng LG ra mắt trên thị trường năm 2023. Sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng nhờ có thiết kế mới mẻ, công nghệ hiện đại được nhiều người dùng lựa chọn.

1. Đánh giá chất lượng tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Cùng đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG inverter WT1410NHB qua nhiều khía cạnh sau:

Đánh giá thiết kế máy giặt sấy LG WT1410NHB

tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHB có thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, tông màu đen thời thượng, tạo điểm nhấn cho không gian ban công, phòng giặt của bạn thêm sang trọng, nổi bật. Sản phẩm có dạng tủ đứng cho người dùng lắp đặt gọn gàng ở nhiều góc trong nhà.

Bảng điều khiển có cảm ứng chỉ dẫn cùng chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện, đi kèm màn hình hiển thị rõ ràng các thông số cho người dùng dễ dùng dễ dàng tùy chỉnh các chương trình giặt linh hoạt, chuẩn xác. Thiết kế bảng điều khiển ở vị trí chính giữa thân máy, vừa tầm sử dụng, dễ dàng thao tác sử dụng máy..

Vỏ máy giặt LG làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ bóng loáng, hạn chế rỉ sét, với nhiều lỗ nhỏ giúp đảm bảo hiệu quả giặt giũ tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

máy giặt LG WT1410NHB

Chất liệu nắp bằng kính chịu lực có thiết kế vừa vặn với thân máy. Cho quá trình đóng mở máy nhẹ nhàng, tiện lợi. Kính trong suốt cho người dùng dễ dàng theo dõi quần áo được giặt bên trong.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt sấy LG WT1410NHB

Máy giặt sấy LG WT1410NHB được hãng trang bị công nghệ TurboWash360. Có thể tạo áp lực nước lớn giúp làm tan chất giặt tẩy, nâng cao tốc độ thẩm thấu bột giặt vào sâu trong từng sợi vải. Từ đó đánh bay các vết bẩn cứng đầu, cho quá trình làm sạch quần áo nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD. Kết hợp cùng với động cơ truyền động trực tiếp trang bị cùng trí tuệ nhân tạo nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải để lựa chọn chế độ giặt tối ưu. Công nghệ này sẽ xử lý quần áo cẩn thận, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, không lo giãn và mất dáng sợi vải trong khi giặt.

Sản phẩm được trang bj công nghệ chăm sóc dị ứng Allergy Care. Có tác dụng giảm mạt bụi, loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Chu trình chăm sóc dị ứng của LG

Bên cạnh đó, tháp giặt sấy này được ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter Heat Pump. Với hai xi lanh cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ sấy khô quần áo trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, màu sắc vải. Đồng thời công nghệ này còn giúp làm giảm tiêu thụ điện năng của thiết bị tối ưu.

Điểm cộng lớn trong công nghệ của máy giặt này đó là công nghệ Inverter. Điều khiển động cơ bằng vi xử lý tinh chỉnh vòng quay động cơ dựa theo điều kiện để đưa vào lồng giặt những hoạt động thích hợp. Góp phần làm tăng hiệu suất giặt, giảm thiểu chi phí tiền điện, nước mỗi tháng cho gia đình bạn

Đánh giá tính năng trên tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Model tháp giặt sấy LG WT1410NHB được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Tránh trẻ nhỏ nghịch phá hoặc mở cửa máy giặt khi thiết bị đang chạy. Đảm bảo máy được vận hành hiệu quả và người lớn an tâm hơn khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Thêm nữa, máy còn có tính năng Remote Control. Bạn có thể sử dụng giọng nói để truyền đạt với máy giặt nhu cầu của mình, loa Al sẽ nghe, kiểm tra và trả lời cho bạn.

Điều khiển thông minh, cuộc sống thông minh hơn

Hơn nữa, máy giặt LG được áp dụng tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn cài đặt thời gian giặt quần áo linh hoạt. Nhờ đó thuận tiện cho việc sắp xếp các công việc, không để quần áo quá lâu trong máy gây mùi khó chịu.

Ngoài ra, máy giặt sấy LG này còn có tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG ThinQ. Có thể dễ dàng phối ghép máy giặt với thiết bị di động qua LG ThinQ. Bạn có thể lựa chọn chương trình giặt, sấy tùy thích từ xa mọi lúc mọi nơi.

Nhìn chung: máy giặt sấy LG WT1410NHB là một sản phẩm mới có chất lượng tốt. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng, sản phẩm sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Giá tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB bao nhiêu?

Hiện tháp giặt sấy LG inverter 14kg WT1410NHB hiện đang có giá bán là 46.950.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây là mức giá tương đối cao nhưng bù lại đây là sản phẩm máy giặt cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của người dùng.

tháp giặt sấy LG WT1410NHB

Tóm lại, máy giặt sấy LG 14 kg WT1410NHB là mẫu máy giặt Inverter tiết kiệm điện, có nhiều chương trình giặt, chức năng giặt – sấy tiện dụng, nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu giặt giũ trong gia đình đông thành viên với khối lượng giặt 14 kg, sấy 10 kg.

Bài viết đã đánh giá chất lượng tháp giặt sấy LG inverter WT1410NHB. Mong rằng qua chia sẻ trên bạn sẽ đưa ra quyết định mua phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook