0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B

Ngày Đăng: 13:32 06/10/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B là loại sản phẩm treo tường có công tắc. Loại đèn sưởi nhà tắm có thương hiệu Hans CHLB Đức.

Là dòng sản phẩm hiện nay được đánh giá cao và phù hợp với hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng,tiện ích cho phòng tắm của mọi gia đình, đặc biệt vào mùa đông giá lạnh.

1.Thiết kế đẹp mắt, đường nét sắc xảo

Đánh giá chất lượng sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B

Bề mặt vỏ máy được trạm hoa văn bắt mắt kết hợp màu bạc tạo nên nét sang trọng, phù hợp với hầu hết phong cách thiết kế phòng tắm từ cổ điển đến hiện đại.

Bên trên bề mặt đèn sưởi nhà tắm Hans H2B bạn sẽ thấy công tắc cho phép bật tắt từng bóng một cách linh hoạt. Chức năng này cần thiết khi thời tiết không quá lạnh, bạn chỉ cần bật 1 bóng để tiết kiệm điện và tăng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của người dùng

2.Đánh giá chất lượng sản phẩm

Hiện nay đèn có tuổi thọ lên tới 10.000 giờ nhưng nếu được vệ sinh thường xuyên, sử dụng đúng cách thì còn có thể kéo dài lâu hơn, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia chủ. Nhờ vậy bạn sẽ ít khi phải mang đi bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B sở hữu hai bóng với tổng công suất là 550W cho phép làm ấm tức thời, toả nhiệt dựa trên công nghệ hồng ngoại không làm da thô ráp, không đốt cháy oxy, an toàn với sức khỏe con người.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B được thiết kế phù hợp với không gian có diện tích từ 2 tới 4m2, vì treo tường nên không hề lấn chiếm diện tích, tương thích cả ở những nơi siêu nhỏ hẹp. Hơn nữa với dây điện dài tới 4m bạn có thể dễ dàng kết nối với ổ cắm hoặc quấn gọn sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ khi lắp đặt.

Đèn sưởi Hans 2 Bóng H2B cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chống cháy nổ khi gặp nước, làm ấm cực nhanh chỉ sau vài giây giúp tiết kiệm điện. Tuổi thọ bóng đèn siêu bền lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm sử dụng).

Đánh giá chất lượng sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B

Vì đây là sản phẩm chuyên dụng cho nhà tắm nên được ứng dụng công nghệ chống nước IPX4 có khả năng miễn nhiễm với không khí ẩm, bắn nước hoặc nước tiếp xúc trực tiếp, ngăn ngừa chập cháy hiệu quả. Chính vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng thoải mái mà không cần quá lắng lo về vấn đề này.

Nguồn điện 220V đúng tiêu chuẩn trong bảng thông số để đảm bảo đèn hoạt động hiệu quả nhất, an toàn và không xảy ra sự cố gì nhé. Vì là thiết bị treo tường nên có độ bền cao, dễ dàng bắt vít và có thể lắp đặt trên nhiều loại chất liệu như gạch, gạch men, tấm mica, gỗ, kính nên có thể ứng dụng ở nhiều kiểu phòng tắm khác nhau, đặc biệt là các phòng tắm cá nhân ở hộ gia đình có thiết kế cao cấp.

3.Tính năng nổi bật

Đánh giá chất lượng sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B

Bên cạnh chức năng sưởi ấm, Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B 2 bóng hiện đại còn có thể chiếu sáng với các loại ánh sáng dịu nhẹ không làm hại cho mắt, không gây chói mắt, thay thế các loại đèn thông thường giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí lắp đặt hiệu quả. Loại đèn này mang ánh sáng vàng tạo nên cảm giác ấm áp phù hợp với không gian nhà tắm, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Sản phẩm có thương hiệu nhiều năm sản xuất thiết bị điện gia dụng nên bạn có thể đặt trọn niềm tin cũng như đầu tư ngay để trải nghiệm mùa đông ấm áp nhé.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nào. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook