0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMS88US36E

Ngày Đăng: 14:38 03/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu sử dụng máy móc thay thế con người càng cao. Do đó hàng loạt các thiết bị hiện đại được ra đời để phục vụ các nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng trong đó phải kể đến dòng sản phẩm máy rửa chén, bát. Giúp giảm tải công việc nhà cho các bà nội trợ. Một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao đó là dòng máy rửa bát Bosch. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy rửa bát Bosch SMS88US36E để xem thương hiệu này có thực sự tốt không nhé!

Về thiết kế của Bosch SMS88US36E

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMS88US36E

Chiếc máy rửa bát âm tủ Bosch SMS88US36E được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Không những thế, model này còn có kích thước nhỏ gọn, kết cấu dạng thùng linh hoạt, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Phần thân vỏ được chế tạo bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện, chịu lực tốt, không dễ móp méo hay oxy hóa. Bên trong khoang rửa được làm bằng inox cao cấp không gỉ. Đặc biệt, mặt trước máy còn được thiết kế thêm lớp nhựa dẻo cao cấp bên ngoài bảng điều khiển giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn, dầu mỡ bên ngoài nhưng vẫn quan sát và cài đặt dễ dàng

Bên cạnh đó, nhờ có thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

Tính năng của Bosch SMS88US36E

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMS88US36E
  • Máy rửa chén Bosch SMS88US36E được tích hợp 8 chương trình rửa thường, 5 chức năng đặc biệt và 6 nhiệt độ rửa giúp quá trình tẩy rửa dụng cụ, chén bát, ly tách được nhanh chóng và dễ dàng.
  • Máy rửa bát Bosch SMS88US36E còn được ứng dụng bởi công nghệ PerfectDry dựa trên Zeolite ® cho kết quả sấy hoàn hảo. Với luồng khi 3D kết hợp sử dụng khoáng chất silicat để hấp thu lượng và sau đó giải phóng nhiệt dần dần đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng luôn sạch sẽ, khô bóng và hòan toàn tiệt trùng.
  • Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS88US36E sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.
  • Máy vận hành êm ái, độ ồn thấp chỉ 40 dB (tương đương với nghe nhạc nhẹ), không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn, cho trẻ em ngủ…
  • Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch SMS88US36E cũng được trang bị những công nghệ hiện đại như: Aqua Stop, ActiveWater, AquaSensor, VarioSpeed Plus…

Vì sao nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMS88US36E

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMS88US36E

Máy Rửa Bát Bosch SMS88US36E là một chiếc máy rửa bát chất lượng tốt, có nhiều tính năng giúp ích cho công việc bếp núc, dọn dẹp hàng ngày, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như nước sạch và năng lượng.

Điện máy Thiên Phú luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, về chế độ phục vụ cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm. Đến với chúng tôi các bạn sẽ cảm thấy hài lòng không chỉ về sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cũng nhanh chóng, nhiệt tình.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm máy rửa bát. Hoặc tham khảo các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác tại Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook