0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Electrolux EFC735SAR chi tiết

Ngày Đăng: 14:49 23/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại máy hút mùi nào thì hãy tham khảo máy hút mùi Electrolux EFC735SAR – sản phẩm với chất lượng chuẩn Âu chắc chắn không làm bạn thất vọng. Cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết trong bài viết này để biết nó chất lượng như thế nào nhé.

1. Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR chất liệu cao cấp, phối màu hiện đại

Ưu điểm đầu tiên gây ấn tượng ở máy hút mùi Electrolux EFC735SAR là thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Model này thuộc dòng máy hút mùi gắn tường với kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc nhưng không hề lỗi mốt. Khung máy và vỏ máy được làm từ thép không gỉ cao cấp chống gỉ sét, chống bám bụi và vân tay.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR chất liệu cao cấp, phối màu hiện đại

Đặc biệt đường nét góc cạnh kết hợp phối màu xám – đen thời thường càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị. Nhờ vậy không gian bếp nhà bạn nhìn sang trọng và cao cấp hơn.

2. Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR có điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Một yếu tố trong thiết kế làm tăng thêm tính cao cấp cho máy hút mùi Electrolux gắn tường đó là bảng điều khiển. Máy được trang bị điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước thay vì điều khiển nút nhấn truyền thống. Khu vực bảng điều khiển bằng kính đen với các nút chức năng được thể hiện bằng ký hiệu đơn giản mà tinh tế, dễ hiểu và dễ làm quen ngay cả lần sử dụng đầu tiên.

Với điều khiển cảm ứng IQ-Touch, bạn chỉ cần một chạm để khởi động và thiết lập chức năng mong muốn.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR có điều khiển cảm ứng siêu nhạy

3. Công suất tối đa 800m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR có tổng cộng 2 quạt hút, động cơ mạnh mẽ với công suất 270W cho lực hút tối đa lên tới 800m3/h. Ở mức độ này máy hoạt động mạnh mẽ, làm việc hiệu quả và nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu tỏa ra khi nấu nướng.

Nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, công suất còn được chia nhỏ thành 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh. Tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp cũng như món ăn đang nấu mà bạn sẽ lựa chọn tốc độ phù hợp từ thấp nhất – trung bình – cao nhất. Ví dụ dùng tốc độ thấp cho món luộc, xào ít mùi và dùng tốc độ cao cho món chiên rán nhiều dầu mỡ. Sử dụng tốc độ hút phù hợp không chỉ mang lại hiệu quả tốt mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng đồng thời tăng độ bền cho thiết bị.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR công suất 800m3/h

4. Lọc dầu mỡ hiệu quả nhờ lưới lọc dầu mỡ dày dặn nhiều lớp

Một trong những bộ phận không thể thiếu của máy hút mùi nhà bếp là tấm lưới lọc dầu mỡ nằm dưới đáy. Lưới lọc của máy hút mùi Electrolux 70cm được làm bằng nhiều lớp nhôm dày dặn. Chức năng của nó là lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ. Lưới lọc có thể tháo rời và nên được làm sạch thường xuyên bằng cách cho vào máy rửa bát hoặc ngâm trong dung dịch baking soda rồi chà rửa với bàn chải.

5. Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR có đèn Halogen

Ngoài việc được trang bị 3 tốc độ hút khác nhau, máy hút mùi Electrolux EFC735SAR còn có chức năng bật/tắt đèn chiếu sáng. Hệ thống đèn Halogen giúp chiếu sáng khu vực nấu cho bạn quan sát thực phẩm và món ăn một cách dễ dàng, từ đó điều chỉnh cho hoàn hảo nhất. Đây cũng là loại đèn có khả năng tiết kiệm điện tốt nên có thể thoải mái sử dụng.

Qua những đánh giá trên có thể kết luận rằng Electrolux EFC735SAR là sản phẩm chất lượng tốt và nên tham khảo. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá rẻ nhất miền Bắc chỉ 5 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú, bảo hành chính hãng 2 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook