0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg có tốt không?

Ngày Đăng: 21:38 06/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg được hãng LG cho ra mắt thị trường đầu năm 2023. Với nhiều điểm nổi bật, chức năng sấy tiện lợi, khối lượng giặt lớn. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chất lượng máy giặt này ra sao? Cùng chúng tôi đánh giá qua nội dung bài viết sau nhé!

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

Để biết chất lượng máy giặt LG F2721HVRB, mời bạn cùng chúng tối đánh giá sản phẩm qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế

máy giặt sấy LG  inverter F2721HVRB

LG inverter F2721HVRB thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Vẻ ngoài phủ sơn màu đen với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện độ bền tốt, chống biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy được thiết kế dạng cảm ứng và núm vặn với song ngữ Anh – Việ, cùng màn hình Led. Do đó bạn sẽ dễ quan sát và nhanh chóng sử dụng mỗi khi thiết lập chương trình giặt.

Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực và có hỗ trợ hệ thống chống sập cửa, hạn chế tình trạng kẹt tay cho người dùng mỗi khi thao tác.

Chất liệu lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và có độ bền cao. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, giảm hư hại tốt hơn.

Chiếc máy giặt LG inverter F2721HVRB có khả năng giặt khối lượng quần áo 21kg, sấy 12 kg, phù hợp cho những gia đình trên 7 người.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

công nghệ inverter

Máy giặt này sử dụng dộng cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí tuệ nhân tạo. Có thể giúp máy giặt này vận hành êm ái và tăng cường hiệu suất hoạt động của lồng giặt. Động cơ này được hãng bảo hành đến 10 năm. Nhờ đó giúp người dùng yên tâm và thoải mái sử dụng sản phẩm.

Dùng công nghệ Inverter, máy giặt này sẽ sử dụng điện và nước tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Đánh giá công nghệ

Máy giặt LG cửa trước F2721HVRB được áp dụng công nghệ AI. Có thể xác định được khối lượng quần áo và chất liệu vải trong lồng giặt. Sau đó, công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh để tối ưu chương trình giặt. Mang đến hiệu suất làm sạch tối đa và bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

Thêm vào đó, máy giặt này được ứng dụng công nghệ TurboWash. Chuyển động lồng giặt linh hoạt với tốc độ quay nhanh cùng sử dụng vòi nước chảy mạnh. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn hiệu quả và rút ngắn thời gian làm sạch quần áo hơn.

máy giặt LG F2721HVRB

Đặc biệt, hãng trang bị công nghệ 6 motion DD. Giúp lồng giặt chuyển động theo mô phỏng giặt tay, vừa bảo vệ sợi vải tối ưu, vừa loại bỏ vết bẩn cứng đầu tốt hơn. Bảo vệ quần áo luôn bền đẹp theo thời gian.

Đánh giá tính năng

Mẫu máy giặt LG cửa ngang F2721HVRB sở hữu tính năng hẹn giờ giặt. Hỗ trợ người dùng cài đặt thời gian giặt quần áo. Thuận tiện cho việc sử dụng theo thời gian rảnh rỗi cá nhân.

Bạn có thể điều khiển từ xa bằng LG ThinQ cài đặt trên điện thoại. Cho phép người dùng có thể điều khiển các chức năng máy giặt từ xa dễ dàng. Hơn thế nữa, tính năng này còn giúp bạn kiểm soát được điện năng tiêu thụ và trải nghiệm thêm một số tính năng thú vị khác.

Chiếc máy giặt sấy LG này có thể kết nối với loa thông minh. Cho phép người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói để điều khiển máy giặt mà không cần phải thao tác trực tiếp trên máy hay dùng tay.

Điều khiển từ xa trên máy giặt LG F2721HVRB

Qua đánh giá có thể thấy máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB là sản phẩm có chất lượng tốt. Được trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Giá máy giặt LG F2721HVRB bao nhiêu?

Hiện theo thống kê chiếc máy giặt LG 21kg inverter F2721HVRB đang có giá bán là 26.950.000 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Tóm lại, máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 21 kg – sấy 12kg F2721HVRB đáp ứng khối lượng giặt sấy quần áo nhiều, phù hợp cho gia đình đông người. Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng trên điện thoại. Bạn sẽ yên tâm về độ bền của động cơ nhờ thời gian bảo hành lên tới 10 năm.

Bài viết đã đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg. Mong rằng qua chia sẻ trên bạn sẽ tìm mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook