0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65Q950TSKXXV QLED 8K UHD

Ngày Đăng: 09:59 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tối giản, sang trọng

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q950TSKXXV gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng nổi bật với kiểu dáng đơn giản, phong cách. Cùng với đó là thiết kế màn hình tràn viền đầy táo bạo, chiếm trọn tầm nhìn của bạn trong mọi góc nhìn, giúp mang đến những trải nghiệm giải trí thú vị, hấp dẫn đến khó quên cho mỗi người dùng.

Với kích thước màn hình khá lớn, tivi Samsung 65 inch này vừa là điểm nhấn cho không gian lắp đặt, vừa giúp người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất những nội dung chiếu trên tivi.

2. Độ phân giải 8K siêu nét với 33 triệu điểm ảnh cùng công nghệ chấm lượng tử QLED

Không chỉ có thiết kế độc đáo, smart tivi Samsung QA65Q950TSKXXV là một trong những dòng tivi cao cấp nhất hiện nay có độ phân giải 8K, giúp hình ảnh được hiển thị một cách chi tiết, bao trùm mọi giác quan nhờ độ phân giải 8K siêu nét với 33 triệu điểm ảnh trải đều trên màn hình 65 inch rộng lớn.

Cùng với đó là dải màu phong phú, rực rỡ hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) độc quyền của dòng tivi Samsung QLED này.

Ngoài ra tivi Samsung QA65Q950TSKXXV còn được tích hợp những công nghệ hiện đại khác giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh tối ưu.

Với độ sáng màn hình 3000 nits, Smart tivi Samsung tái hiện chi tiết, màu sắc hình ảnh thêm sinh động, rõ nét, mang đến những khung hình chân thật hơn cho người xem. Hay sắc tối sâu hơn, sắc sáng chi tiết hơn qua công nghệ đèn nền Direct Full Array 336 blocks

Khung hình đẹp mắt tại mọi vị trí nhờ công nghệ Ultra Viewing AngleCông nghệ giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung, phân bố đều độ sáng khắp màn hình cho bạn tận hưởng nội dung hiển thị tuyệt đẹp từ mọi vị trí khác nhau trong gian phòng.

3. Bộ xử lý Quantum 8K kết hợp trí tuệ nhân tạo Al tối ưu chất lượng hình ảnh, âm thanh

Smart tivi Samsung 8K này sở hữu hệ thống âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh, hiệu ứng bùng nổ với công nghệ Object Tracking Sound+ cùng với công nghệ Active Voice Amplifier giúp người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn nội dung trên tivi bất chấp mọi tiếng ồn trong không gian, kết hợp với tổng công suất loa lớn đến 70 W cho phép bạn tận hưởng những bài hát, bản nhạc, bộ phim yêu thích hấp dẫn, chân thật hơn bao giờ hết.

Nhờ bộ xử lý Quantum 8K và và công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Al sẽ giúp chiếc Smart Tivi Samsung này tự động nâng cao chất lượng âm thanh, hình ảnh, tinh chỉnh độ sáng đảm bảo chúng phù hợp với nội dung tivi đang hiển thị và điều kiện ánh sáng trong phòng.

4. Biến tivi thành tác phẩm nghệ thuật với chế độ Ambient Mode+

Chế độ Ambient Mode+ cho tivi Samsung 8K QA65Q950TSKXXV thêm sinh động với những chế độ chờ đa dạng, thú vị. Màn hình tivi có thể biến đổi đa dạng với các tuyệt tác nghệ thuật ấn tượng như khung ảnh, tranh nghệ thuật, đồng hồ, dự báo thời tiết… cho không gian sử dụng thêm đẳng cấp, cá tính.

5. Thiết bị giải trí với những tính năng thông minh hàng đầu

Smart tivi Samsung QA65Q950TSKXXV sử dụng hệ điều hành Tizen OS với giao diện trực quan, dễ thao tác, kho ứng dụng phong phú như YouTube, Spotify, Clip TV, Galaxy Play, FPT Play,…

Bạn không chỉ xem phim, thưởng thức những nội dung đa dạng từ các ứng dụng trên Smart Tivi Samsung này mà còn có thể trải nghiệm chơi game sôi động, thú vị hơn với công nghệ Real Game Enhancer+

Ngoài ra, Smart tivi Samsung này cũng rất thông minh khi có thể điều khiển, tìm kiếm thông tin bằng giọng nói, có tiếng Việt giọng 3 miền với One Remote và Google Assistant cũng như dễ dàng điều khiển bằng điện thoại với ứng dụng SmartThings.

Bên cạnh đó thông qua SmartThings được tích hợp trên tivi ngôi nhà bạn sẽ có một hệ sinh thái tiện nghi hơn, cho bạn dễ dàng kiểm tra tủ lạnh, khởi động robot hút bụi, bật/tắt đèn từ xa…

Với những công nghệ hàng đầu trên, Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65Q950TSKXXV QLED 8K UHD thật sự là một sự lựa chọn mang lại sự đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook