0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 16:37 18/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV; có ưu điểm gì nổi bật nhé ?

Tiết kiệm diện tích

Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV có ưu điểm gì ?

Điều hòa Multi Đaikin 2 chiều 5MKM100RVMV; được thiết kế nhỏ gọn nên rất tiết kiệm diện tích về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn cho nội thất nhà bạn. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết hợp để lắp 5 dàn lạnh cho 5 phòng khác nhau.

Ví dụ : có thể lắp dàn nóng này là: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc và 1 phòng ăn … có thể mặt lạnh là treo tường, âm trần cassette, hay âm trần ống gió…

Tiết kiệm năng lượng với điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV

Dàn nóng điều hòa Đaikin Multi 5MKM100RVMV; với chi phí vận hành giảm, do 5 dàn lạnh kết hợp với 1 dàn nóng có thể được sử dụng 1 cách độc lập.

Ngoài ra, dàn nóng có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian. Như nội thất và sở thích của mỗi người, có thể kết hợp với nhiều mặt lạnh khác nhau, như cassette âm trần, giấu trần nối ống gió và treo tường.

Làm lạnh thông minh

Điều hòa Multi Đaikin inverter 5MKM100RVMV. Được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh, giúp căn phòng được làm lạnh chỉ trong ít phút; Tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng, thông minh của Đaikin từ van tiết lưu. được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Hiệu suất vượt trội với điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV

Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV có ưu điểm gì ?
Điều hòa multi daikin

Với công nghệ Inverter tiên tiến của điều hòa multi Đaikin giá rẻ; Có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp một số các tính năng hiện đại như :

  • Chế độ vận hành ban đêm
  • Chế độ phòng ưu tiên
  • Chế độ tự rã đông

Sử dụng R32 thân thiết với môi trường

Công nghệ tiên tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn với hệ điều hòa multi Đaikin thế hệ mới. Máy dùng môi chất lạnh ga R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV có ưu điểm gì ?

Độ bền cao với dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Điều hòa Đaikin Multil 5MKM100RVMV được tích hợp dàn tản nhiệt chống ăn mòn; giúp cho máy được bền hơn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Với cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt.

Bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng, để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòi của muối.

Ngoài ra với mặt cắt của cánh tản nhiệt được sơn phủ 2 lớp, giúp tăng khả năng chống ăn mòn giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook