0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Đaikin và điều hòa Multi LG có gì khác biệt ?

Ngày Đăng: 14:59 30/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Thiên Phú sẽ giúp chúng ta tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa điều hòa Multi Đaikin; và điều hòa Multi LG xem chúng có gì khác biệt để giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho không gian nhà mình.

1.Đánh giá tổng quan điều hòa Multi Đaikin

Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Với thiết kế sang trọng hài hòa điều hòa Multi Daikin là điểm nhấn cho không gian nhà bạn; Không những vừa làm đẹp mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao giúp cho không gian sang trọng, đẳng cấp.

Điều hòa Multi Đaikin và điều hòa Multi LG có gì khác biệt ?

Bên cạnh đó việc lắp đặt điều hòa multi Multi Đaikin giá rẻ cũng vô cùng dễ dàng và thuận tiện; Phù hợp với những khu vực có không gian hạn chế chỗ để cục nóng.

Với sự cải tiến không ngừng, dàn nóng Multi Đaikin luôn khắc phục được yếu điểm về sự cồng kềnh. chiếm diện tích lắp đặt của các dòng điều hòa truyền thống.

Công nghệ làm lạnh thông minh

Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Multi Đaikin bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng; cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn. để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách; giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

Ngoài ra vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ. để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Muti Đaikin còn được tích hợp công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội; So với dòng điều hòa thông thường giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ, giảm nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Công nghệ khánh khuẩn lọc bụi

Điều hòa giá rẻ multi đaikin giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có nấm mốc, mùi hôi. Nhờ đó, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, loại bỏ sạch các tác nhân gây hại. Ngoài ra, lưới lọc có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, dễ dàng vệ sinh và thay mới định kỳ.

Điều hòa Multi Đaikin và điều hòa Multi LG có gì khác biệt ?

Độ bền cao

Điều hòa 2 chiều Multi Đaikin được trang bị công nghệ Inverter công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng; đáng kể lại bảo vệ điều hòa 1 cách tốt nhất. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn. Giúp chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tăng tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm.

So với điều hòa Multi Lg thì điều hòa Multi daikin có giá thành cao hơn điều này cũng dễ hiểu; vì dòng sản phẩm đaikin là phân khúc cao cấp, tích hợp rất nhiều những tính năng hữu ích; cùng công nghệ vô cùng hiện đại phù hợp với những gia đình có thu nhập khá trở lên.

2.Đánh giá tổng quan về điều hòa Multi LG

Điều hòa Multi LG là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc với mức giá thành vô cùng hợp lý; phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Cùng với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đó là lý do LG luôn là thương hiệu lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình.

Với cấu tạo gồm một dàn nóng có thể kết hợp được từ 2 đến 5 dàn lạnh khác nhau chính vì thế; so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng. thì điều hòa Multi LG sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Điều hòa Multi Đaikin và điều hòa Multi LG có gì khác biệt ?

Điện năng tiêu thụ tiết kiệm tối đa

Điều hòa Multi là sự kết hợp biến thể giữa điều hòa treo tường và điều hòa trung tâm. đây chính là bước tiến cho sự cải tiến so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Thiết kế 1 dàn nóng và 2 -5 dàn lạnh khác nhau, tập trung làm mát theo yêu cầu sử dụng. Nhờ hệ số làm lạnh tập trung, hiệu suất hoạt động cao mà nó giúp tiết kiệm điện năng lên tới 30%; điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường khác trên thị trường.

Tính linh hoạt

Do thiết kế tinh tế chỉ có 1 dàn nên rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển hay sửa chữa. Bạn cũng có thể tự do lựa chọn và thay thế dàn lạnh Multi LG tùy theo sở thích và ngân sách của gia đình. Có rất nhiều lựa chọn kiểu lắp đặt cho bạn như treo tường, áp trần, âm trần hay cả âm trần nối ống gió. Chi phí thay đổi dàn lạnh cũng ở mức rất thấp.

Giá thành rẻ

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà dòng điều hòa Multi LG mang lại đó chính là giá thành. Giá thành tương đối phù hợp so với chất lượng của nó mang lại; So với Multi Daikin thì điều hòa LG có giá thành thấp hơn hẳn 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh nhiều.

Chính vì iu thế giá rẻ nên phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp, hay những khu nhà cho thuê; thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Với những ưu điểm nổi bật của của điều hòa Multi Đaikin và điều hòa Multi LG mang lại; hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook