0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí lựa chọn điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV

Ngày Đăng: 09:36 31/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 tiêu chí nên lựa chọn dàn nóng điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV. Qua bài viết dưới đây nhé !

Khả năng kết nối nhiều dàn lạnh với điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV

5 tiêu chí lựa chọn điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV

Điều hòa Đaikin Multi 5MKM100RVMV; chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa được 5 dàn lạnh, cùng 1 lúc không chỉ kết lối được duy nhất 1 loại dàn lạnh, mà còn cho phép kết nối đa dạng nhiều loại dàn lạnh khác nhau. Như dàn lạnh treo tường, âm trần cassette, ống gió …

Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp; không đủ để chứa 3 đến 5 dàn nóng cùng lúc, thì giải pháp điều hòa multi Đaikin sẽ là hoàn hảo nhất mà bạn mong đợi.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, với điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV

Điều hòa Multi Đaikin inverter 5MKM100RVMV được tích hợp công nghệ hiện đại; giúp máy tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng với chuyển động êm ái, máy nén swing giảm ma sát và rung động. Ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén. Những lợi thế này tạo ra sự làm việc êm ái làm tăng hiệu suất.

Các dòng sản phẩm điều hòa Đaikin; đều được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.

Công nghệ làm mát nhanh chóng, luồng gió dễ chịu

Bên cạnh khả năng làm lạnh mạnh mẽ với điều hòa inverter multi ; còn mang lại hiệu quả làm máy vô cùng dễ chịu nhờ cải tiến thiết kế mặt nạ hiện đại.

Với công nghệ này luồng gió khi thổi ra từ dàn lạnh, sẽ đi lên trần và dọc theo các vách tường; mang lại không khí thoải mái cho toàn bộ căn phòng; đồng thời tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Với người già và trẻ nhỏ thì điều hòa Multi giá rẻ này thực sự là lựa chọn rất phù hợp. không chỉ làm lạnh tốt mà còn có thể lọc không khí, hoạt động êm ái cũng như sở hữu các tính năng giúp người dùng thoải mái hơn. Đặc biệt với hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng với điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV

5 tiêu chí lựa chọn điều hòa Multi Đaikin 5MKM100RVMV

Điều hòa 2 chiều Multi Đaikin 5MKM100RVMVN; nếu như tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.

Điều này có nghĩa, bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng, cho nhu cầu sử dụng; nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn.

Dàn tải nhiệt chống ăn mòn làm tăng tuổi thọ

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm điều hòa Multi giá rẻ; chính là cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt.

Với bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng, để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối , giúp bảo về chiếc điều hòa được tốt hơn. Tăng tuổi thọ cho sản phẩm với độ bền lên tới vài năm.

Trên đây là 5 tiêu chí quan trọng nhất, để lựa chọn dàn nóng điều hòa Multi giá rẻ Đaikin 5MKM100RVMV. hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook