0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Multi Daikin 2 chiều cho trẻ nhỏ ?

Ngày Đăng: 15:45 26/06/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay nhiệt độ mùa đông tại các tỉnh phía bắc rất thấp dễ khiến các bé bị cảm cúm; hay mắc phải các bệnh về hô hấp, việc sử dụng điều hòa Multi Daikin 2 chiều. Để đảm bảo ổn định thân nhiệt cho trẻ nhỏ rất cần thiết. Vậy sử dụng như thế nào cho tốt luôn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú xin chia sẻ với các bạn những lưu ý khi sử dụng điều hòa trong mùa đông; cho trẻ nhỏ Hãy tham khảo để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho bé.

Để nhiệt độ điều hòa mùa đông bao nhiêu là tốt cho trẻ nhỏ?

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Multi Daikin 2 chiều cho trẻ nhỏ ?

Sức đề kháng của trẻ nhỏ rất yếu vì vậy nếu không biết cách điều chỉnh nhiệt độ đúng cách; có thể gây nên những bệnh về đường hô hấp cho bé. Đây là điều mà các ông bố bà mẹ cần chú ý khi chỉnh nhiệt độ, cần điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với trẻ giúp cho thân nhiệt trẻ ổn định hơn.

Theo các bác sĩ, nhiệt độ được khuyến cáo nên đặt cho điều hòa multi Daikin trong mùa đông; từ 27-29 độ C là phù hợp với cơ thể của bé nhất. Đặc biệt, không nên mặc quần cho trẻ hoặc quấn tã quá chặt, với các trẻ lớn hơn; bạn có thể bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ thấp xuống.

Có một vấn đề mà nhiều ba mẹ hay mắc phải khi nghĩ rằng nhiệt độ ghi trên điều hòa là nhiệt độ thực môi trường. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi nhiệt độ phụ thuộc vào diện tích phòng và một số yếu tố khác. Vậy nên để xác định được nhiệt độ thực để điều chỉnh nhiệt độ chính xác bạn cần có nhiệt kế để kiểm tra. tránh tình trạng bé bị cảm lạnh.

Có nên đặt chậu nước hay máy phun sương trong phòng khi bật điều hòa?

Có nhiều vấn đề hơn khi bố mẹ sử dụng điều hòa vào mùa đông cho trẻ nhỏ. Có nhiều ý kiến phụ huynh cho rằng nên để chậu nước trong phòng khi bật điều hòa hay sử dụng thêm máy tạo ẩm. Đã có nhiều người truyền tay nhau và sử dụng cách này, liệu rằng điều này thực sự tốt cho sức khỏe của bé hay không?

Theo như chia xẻ của một số chuyên gia thì không nên dùng máy tạo ẩm hay chậu nước vào phòng; khi bật điều vì như thế là quá ẩm. Các nhà sản xuất đã tính toán để tạo ẩm cho điều hòa rồi. Phòng đóng kín, ẩm quá có thể khiến vi khuẩn, virus phát triển hơn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé.

Về vấn đề này chắc bạn đã có câu trả lời rõ ràng rùi nhé, đừng vì những cách truyền tay; thiếu khoa học mà gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của con bạn nhé.

Thời gian cho trẻ nằm điều hòa là bao lâu ?

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Multi Daikin 2 chiều cho trẻ nhỏ ?

Không được để trẻ nằm điều hòa quá lâu, không nên quá 2 tiếng sau khi tắt điều hòa; nên cho bé ra ngoài khoảng 10 – 15 phút. Trước khi ra ngoài bén cần được làm quen dần với nhiệt độ ngoài trời bằng cách mở rộng cửa; và bế bé đứng ở nơi giao nhau giữa 2 môi trường khoảng 2-3 phút. hoặc để bé ở trong phòng khoảng 10 phút để môi trường trong phòng trở lại bình thường để bé làm quen với nhiệt độ xung quanh dần.

Nhưng nếu là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hãy cho trẻ mặc ấm và tránh nơi có gió. Vào ban đêm thì bạn nên bật điều hòa trước 10-15 phút để làm ấm phòng; sau đó mới đưa trẻ vào phòng ngủ, để chế độ hẹn giờ cho điều hòa sau 2 tiếng thì tắt máy.

Luôn tạo cho phòng luôn khô thoáng sạch sẽ

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Multi Daikin 2 chiều cho trẻ nhỏ ?

Ngoài việc tạo không khí lưu thông tốt trong phòng, người dùng điều hoà multi daikin; nên quan tâm tới không gian thoáng mát, sạch sẽ, tránh mùi hôi nấm mốc khó chịu nên thường xuyên phải vệ sinh.

Sau một thời gian hoạt động, bộ lọc của dàn lạnh thường bị bụi bẩn bám vào. Bụi bẩn làm điều hòa giảm tuổi thọ, hoạt động kém hơn, tiêu thụ nhiều điện năng hơn. Vì vậy, cứ 1 khoảng thời gian bạn nên tháo bộ lọc dàn lạnh vệ sinh. Hàng năm phải thực hiện công tác vệ sinh, bảo dưỡng tổng thể toàn bộ hệ thống điều hòa Multi.

Việc sử dụng điều hòa multi daikin liên tục sẽ không tốt cho những bà bầu vs trẻ nhỏ. Khi ngủ vào ban đêm không nên để bé nằm điều hòa trong phòng liên tục 4-5 giờ; sẽ khiến cho trẻ nhỏ lệ thuộc và điều kiện chuẩn quá mức sẽ gây khó thích nghi với nhiệt độ bên ngoài.

Điều hòa multi daikin sẽ tự động giảm công suất khi căn phòng đã đủ ấm để giúp tiết kiệm điện; và làm cho căn phòng có được nhiệt độ ở trạng thái tự nhiên nhất. Đặc biệt điều hòa multi daikin inverter hiện nay còn có khả năng khử mùi hôi rất tốt cho trẻ nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook