0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm giống nhau của tủ đông denver và tủ đông sanaky !!

Ngày Đăng: 17:57 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông denver và tủ đông sanaky có đặc điểm gì giống nhau? Để trả lời câu hỏi của người tiêu dùng, bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ giải thích thắc mắc ngay sau bài viết dưới đây?

1. Cơ chế làm lạnh của tủ đông denver

Tùy từng loại tủ khác nhau mà có thiết kế khác nhau. Tủ đông Denver được thiết kế một đông có nhiệt độ tối thiểu -180c, thích hợp bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh… Với nhiệt độ ổn định này, thực phẩm sẽ giữ được tối đa chất dinh dưỡng, vitamin, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

Lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả. Lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

2. Tủ đông sanaky có đặc điểm gì giống nhau?

Không kém cạnh gì tủ đông denver, tủ Đông Sanaky cũng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay đối với đối tượng khách hàng là các hộ gia đình kinh doanh hay nhà hàng, khách sạn. Tủ đông Sanaky giúp bạn bảo quản thực phẩm nhất là thực phẩm tươi sống, rau củ quả được lâu hơn mà vẫn giữ được chất lượng tốt một cách hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả, an toàn.

3. Giải pháp Bảo quản cho nhà hàng

Hiện nay, đông lạnh là phương pháp thường xuyên được nhà hàng, khách sạn và các cơ sở chế biến thực phẩm áp dụng trong việc dự trữ và bảo quản thực phẩm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho biết. Làm đông lạnh giúp giữ nguyên được tính chất ban đầu của thực phẩm. Cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Do vậy, thực phẩm sẽ tươi lâu hơn và không lo bị xâm nhập từ vi khuẩn hay nấm mốc.

Thông thường, thịt cá chỉ có thể giữ được trong thời gian ngắn và thường gây ra mùi khó chịu. Tuy nhiên, khi bảo quản nó trong tủ đông, bạn không phải lo lắng về vấn đề vi khuẩn hay những mùi khó chịu, thịt cá vẫn giữ nguyên được thành phần dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon sau khi chế biến.

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ nắm bắt được 1 số thông tin bổ ích, để dễ dàng lựa chọn 1 sản phẩm tủ đông tốt nhất cho gia đình mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua được những model tủ đông giá rẻ chất lượng tốt nhất nhé. Hotline liên hệ 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook