0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá về điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 Gas R32

Ngày Đăng: 23:29 23/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 Gas R32 là model được ra mắt năm 2021. Kết hợp nhiều tính năng vượt trội cùng với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để khám phá về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Là hãng đứng đầu về máy lạnh, nên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 cũng rất được chú trọng từ hình thức bên ngoài tới cho tới các công nghệ không làm bạn thất vọng. Được thiết kế với màu trắng chủ đạo bên cạnh đó là lớp phủ nhám đem lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

Cùng khám phá về điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 Gas R32

Với công suất 24000Btu điều hòa Panasonic gia sẻ sẽ là sự lựa phù hợp cho những căn phòng diện tích dưới 40m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter được sử dụng trên điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8

Hiện này do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao dẫn đến tiêu tốn điện năng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24XKH-8 đã kết hợp sử dụng công nghệ này mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích. Giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thưởng. Ngoài ra, có khả năng duy trì nhiệt độ phòng ở mức độ ổn định, vận hành êm ái.

Chế độ làm lạnh nhanh IAuto X

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu tận hưởng trọn vẹn không gian. Với công nghệ này cung cấp khả năng làm lạnh nhanh và mạnh hơn đến 35% so với điều hòa thông thường, đồng thời nó đẩy mạnh quá trình vận hành của động cơ giúp lượng gió được tỏa ra nhiều hơn.

Cùng khám phá về điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 Gas R32

Bên cạnh đó là thiết kế cánh đảo gió hiện đại này luồng gió sẽ thổi xa và đều khắp căn phòng hơn, để người dùng tránh được việc gió thổi trực tiếp vào người tổn hại đến sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ Nanoe X thách thức mọi vi khuẩn

Do môi trường ngày càng tác động làm ô nhiễm không khí gây ảnh hưởng đến đường hô hấp của cong người. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24XKH-8 với công nghệ NanoeX độc quyền từ Panasonic. Có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc khử mùi hiệu quả đem lại bầu không khí trong lành sạch sẽ, an toàn cho cả gia đình bạn

Sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32

Cùng khám phá về điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 Gas R32

Đi tiên phong trong việc ứng dụng môi chất làm lạnh tiên tiến nhất Gas R32 mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tầng Ozone và tiết kiệm điện năng.

Trên đây là một số tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 thuộc hãng Panasonic. Là dòng sản phẩm hàng đầu Nhật bản được sản xuất tại Malaysia, với những tính năng nổi bật như công nghệ độc quyền Nanoe G, đi tiên phong trong việc sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 cũng như đi đầu về thiết kế sang trọng và đắng cấp,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook