0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cozy Inverter – Chiếc điều hoà Gree tiết kiệm điện cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 07:15 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree inverter Cozy với thiết kế thanh lịch nhỏ gọn có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, tích hợp công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng. Đây là dòng điều hòa tiết kiệm điện đang được người dùng yêu thích và lựa chọn để tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình mình.

1. Điều hòa Gree inverter Cozy có ưu điểm gì nổi bật?

Dòng điều hòa Cozy được thiết kế thanh lịch, nổi bật với đèn LED sang trọng thể hiện các thông tin cơ bản. Dàn lạnh được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, mang đến tính thẩm mĩ và độ bền cao cho thiết bị.

Điều hòa Cozy với thiết kế thanh lịch nhỏ gọn có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, tích hợp công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng.

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Gree này là khả năng tiết kiệm điện, làm mát tự nhiên và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm hơn 60% điện năng.

Mát lạnh tự nhiên với công nghệ Real Cool giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn như không khí ngoài trời.

Màng tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.

Môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường.

2. Khả năng tiết kiệm của điều hòa Cozy như thế nào?

Chiếc điều hòa Cozy Inverter là sản phẩm Gree ưu tiên thay đổi miễn phí cho khách hàng trong suốt chương trình “Thu cũ đổi mới điều hòa Gree”. Với công nghệ độc quyền Real Inverter – tiết kiệm điện năng đến 60% so với điều hòa thông thường – chiếc điều hòa giúp mọi gia đình vô tư sử dụng mà không cần lo lắng về chi phí tiền điện.

Công nghệ Real Inverter là công nghệ thế hệ mới đến từ Gree hoạt động theo nguyên lý: Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 60% so với máy điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa này được sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Đối với dòng điều hòa Cozy 9000 BTU (GWC09CA-K3D9C2I) : máy có công suất tiêu thụ điện trung bìn 0.7 kW/h, chứng nhận nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (cho hiệu suất năng lượng 4.41)

Đối với dòng điều hòa Cozy 12000 BTU (GWC12CA-K3D9C2I): máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.9 kW/h, chứng nhận nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (cho hiệu suất năng lượng 4.32)

Đối với dòng điều hòa Cozy 18000 BTU (GWC18CC-K3D9C2N): máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 1.4 kW/h, chứng nhận nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (cho hiệu suất năng lượng 4.97).

3. Điều hòa Gree Cozy có nhiều tiện ích không?

Dòng điều hòa Gree inverter này ngoài khả năng tiết kiệm điện và các tính năng, công nghệ mang đến bầu không khí mát lạnh tự nhiên còn có những tiện ích giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết:

Tính năng I Feel cảm biến nhiệt độ chính xác để làm mát đến vị trí của người dùng.

Tính năng Turbo làm lạnh nhanh tức thì trong 3 phút.

Tính năng hẹn giờ bật tắt máy giúp bạn chủ động kiểm soát điều hòa của mình.

Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh dễ dàng quan sát.

Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) bảo vệ sức khỏe.

Chức năng tự làm sạch tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh điều hòa.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Gree Cozy cùng mức giá chỉ từ 6.550.000đ, là sản phẩm điều hòa giá rẻ đáng để sở hữu nhất cho mua hè năm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook