0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 08:37 13/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Công nghệ biến tần Inverter
  2. 2. Chế độ Econo

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ tiết kiệm điện giúp bạn sử dụng điều hòa thoải mái hơn mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình. Và Daikin là thương hiệu luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện cho những thiết bị của mình. Vậy bạn đã biết có những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật nào trên điều hòa Daikin chưa? Tham khảo bài viết đưới đây nhé.

1. Công nghệ biến tần Inverter

Công nghệ Inverter trên điều Daikin là công nghệ tiết kiệm năng lượng có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, từ đó thay đổi công suất hoạt động của máy lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tiêu tốn nhiều điện năng như điều hòa thông thường không có Inverter.

Công nghệ Inverter không phải là công nghệ mới và hiện đang được hầu hết các thương hiệu điều hòa ứng dụng cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, điều hòa Daikin Inverter vẫn là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao trong việc tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Một số lợi ích mà công nghệ Inverter mang lại:

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa Inverter làm giảm hao phí điện năng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, tránh tình trạng quá tải và máy nén bật tắt liên tục.

Làm lạnh nhanh, ổn định

Công nghệ Inverter cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa để làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong vài phút và giữ nhiệt độ không bị biến động trong khi sử dụng, duy trì nhiệt độ ổn định mang đến bầu không khí dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Động cơ vận hành êm ái và có tuổi thọ cao

Công nghệ Inverter làm giảm tối đa sự ma sát, hoạt động êm ái hơn và ổn định hơn so với các điều hòa không Inverter khác.

2. Chế độ Econo

Tương tự như công nghệ Interver, chế độ Econo cũng là một tính năng tiết kiệm năng lượng trên điều hòa Daikin. Đây là một chế độ có công suất thấp, đủ cho một người dùng.

Khi nhấn vào nút Econo trên điều khiển, máy lạnh Daikin của bạn sẽ phát hiện nơi có nhiệt độ cao, từ đó tự động điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh, tập trung làm mát hiệu quả vị trí cần làm mát, tránh lãng phí điện năng vô ích vào những nơi không cần thiết, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho bạn.

Hiện nay 2 công nghệ này được đánh giá là công nghệ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất trên điều hòa Daikin

Qua những thông tin trên, chúng ta có thể thấy công nghệ Inverter và Econo trên điều hòa Daikin quả thật là một giải pháp tiết kiệm năng lượng cực kỳ hữu dụng đối với người dùng. Giờ đây, bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mát mẻ, tiện nghi mà không cần bận tâm đến chi phí điện năng hằng tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook