0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm lạnh trên điều hòa Electrolux

Ngày Đăng: 12:12 15/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Electrolux với những công nghệ được trang bị hiện đại, luôn được tin dùng của người sử dụng. Điện máy Thiên Phú sẽ cùng đưa các bạn đi tìm hiểu về các công nghệ làm lạnh điều hòa Electrolux, để tìm được sự lựa chọn điều hòa tối ưu cho căn phòng

Làm lạnh nhanh hơn, mạnh mẽ

Không chỉ làm lạnh đồng đều đến từng góc phòng, điều hòa Electrolux còn sở hữu hệ thống làm lạnh nhanh. Vào những lúc các bạn đang có mong muốn rằng nhiệt độ căn phòng cần hạ thấp hơn nữa một cách đột ngột, hãy sử dụng phím bấm Turbo. Khi kích hoạt phím bấm đặc biệt này, chiếc điều hòa của bạn sẽ đi vào hệ thống làm lạnh nhanh, từ đó đưa nhiệt độ căn phòng đến điểm cài đặt chỉ trong tích tắc – tạo cho các bạn một cảm giác tiện lợi chưa từng có.

Luồng khí lạnh 3 chiều lan tỏa đến mọi ngóc ngách

Đối với các điều hòa giá rẻ khác, luồng khí lạnh sẽ chỉ thổi được theo một hoặc hai hướng. Chính vì điều này mà hầu như chỉ khu vực trung tâm căn phòng là được làm mát một cách tốt nhất. Những khu vực khác như các ngóc ngách hoặc các góc tường sẽ không có được nhiệt độ thích hợp. Do vậy, để khắc phục tình trạng này, dòng điều hòa của Electrolux đã được thiết đặt công nghệ luồng khí lạnh ba chiều, giúp cho làn gió được thổi theo nhiều hướng và đảm bảo rằng mọi diện tích của căn phòng đều có một nhiệt độ đồng đều.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Mang khá nhiều tiện ích về khả năng làm lạnh nhanh và đồng đều, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, không vì thế mà các sản phẩm điều hòa của Electrolux làm hao phí điện năng cho các bạn. Với điều hòa Inverter Electrolux sử dụng máy biến tần hiện đại, điều chỉnh công suất tiêu thụ điện năng phù hợp với hoạt động của điều hòa. Do đó, giảm đi lượng điện hao phí không cần thiết một cách đáng kể.

Hệ thống quạt mát 7 cấp độ

Electrolux đã cài vào những chiếc điều hòa không khí hệ thống quạt mát gồm 7 cấp độ khác nhau. Với 7 cấp độ khác nhau này, người dùng có thể hòan toàn yên tâm điều chỉnh nhiệt độ dựa trên hệ thống quạt mát đó, để đảm bảo căn phòng có một nhiệt độ thích hợp mà vẫn không hề gây hao phí điện năng.

Công nghệ cảm ứng I FEEL

Không chỉ là một chiếc điều hòa vô tri vô giác, với công nghệ cảm ứng I FEEL, điều hòa Electrolux còn là một người bạn đặc biệt có khả năng điều chỉnh nhiệt độ căn phòng theo cảm nhận của bạn. Biết được chính xác vị trí của bạn trong căn phòng, thông qua đó I FEEL sẽ điều chỉnh nhiệt độ tại nơi đó theo yêu cầu mong muốn của bạn, từ đó giúp bạn được tận hưởng những phút giây tưh giãn thoải mái nhất ngay tại nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook