0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè năm nay

Ngày Đăng: 21:25 21/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn 3 chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè năm nay. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình nhé.

1.Điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV

  • Gía bán tham khảo: 9.050.000₫
3 chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè năm nay

Điều hòa Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV có mức công suất với thiết kế 1 chiều vô cùng thích hợp lắp đặt ở những không gian từ 10-15 m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc,….. Bên cạnh đó, máy điều hoà Daikin còn gây ấn tượng với người dùng khi thiết kế đẹp, hiện đại với khả năng làm lạnh nhanh.

Sở dĩ máy điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV có khả năng làm lạnh nhanh tốt một phần là vì được trang bị chế độ Powerful – giúp máy hoạt động nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần cài đặt mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu nhất cho người dùng trong khoảng thời gian vô cùng ngắn. Hơn nữa, luồng gió lạnh thổi ra vô cùng đều, lan toả khắp không gian ngóc ngách trong phòng.

Thêm vào đó, ngoài thiết kế đẹp, làm lạnh tốt ra thì điều hoà Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV còn được trang bị công nghệ inverter và mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang thêm nhiều tiện ích khác như: chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer, cảm biến khử ẩm Humidity Sensor, hoạt động siêu êm Quiet, hẹn giờ bật tắt máy nhằm phục vụ tốt nhất cho người dùng.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8

  • Gía bán tham khảo: 10.650.000₫
3 chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè năm nay

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ iAUTO-X làm lạnh nhanh hiệu quả. iAUTO-X có cánh đảo gió kép Aerowings đi kèm với việc tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy làm lạnh trong khoảng thời gian vô cùng ngắn.

Hơn nữa, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 còn được trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ giúp khử mùi và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Công nghệ này sẽ giúp ngăn chặn và kiềm hãm sự phát triển của các vi khuẩn có hại trong không khí, giúp giữ cho không khí được đảm bảo nhất.

Ngoài ra, hãng Panasonic cũng vô cùng chú trọng đến môi trường khi chọn loại gas R-32 cho máy – loại gas hiện đại nhất hiện nay có hiệu suất làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

3.Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS35

  • Gía bán tham khảo: 5.850.000₫
3 chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè năm nay

Cuối cùng, ở phân khúc giá rẻ điều hòa Casper 9000btu GC-09IS35 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Cùng với thiết kế bề ngoài đơn giản hợp với xu hướng thiết kế đồ nội thất tối giản và sử dụng tông màu trắng ngà rất trẻ trung, sang trọng.

Điều hòa inverter Casper GC-09IS35 được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh, cảm biến nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu, giúp gia đình bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, dàn tản nhiệt điều hòa Casper mạ vàng còn mang lại những ưu điểm vượt trội như nâng cao hiệu suất làm lạnh, kéo dài tuổi thọ của dàn ngưng, ngăn ngừa các tác động xấu của môi trường bên ngoài và ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại gây ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp của người dùng.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện ở những phân khúc khác nhau. Hy vọng, những thông tin này đã giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gai đình để xua tan đi cái nóng oi ả vào mùa hè này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook