0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H2B610 2 Bóng Trắng không?

Ngày Đăng: 16:32 10/10/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông đến là thời gian thích hợp để sắm cho gia đình thân yêu thiết bị sưởi ấm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới quý Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H2B610 2 Bóng Trắng. Hãy cùng Thiên Phú tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về tính năng nổi trội của sản phẩm nhé.

Có nên mua sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H2B610 2 Bóng Trắng không?

1.Về thiết kế

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng nên không làm tốn diện tích không gian phòng tắm

Chức năng 2 trong 1: chiếu sáng và sưởi ấm nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn đặc biệt là có người già và trẻ nhỏ

Công suất mỗi bóng sưởi là 275W, 2 bóng là 550W so với 2 chức năng chiếu sáng và sưởi ấm thì quả là tiết kiệm điện năng.

Có nên mua sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H2B610 2 Bóng Trắng không?

2.Đặc điểm nổi bật

Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sưởi ấm theo thời tiết với 2 công tắc riêng biệt

Thân đèn được thiết kế với màu bạc sáng bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi, cùng đó là 2 công tắc 2 bên giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng tùy theo nhu cầu của bạn. Máy còn được trang bị dây điện dài cùng thanh treo giúp dễ dàng treo đèn lên tưởng và sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B610 sang trọng được trang bị 2 bóng hồng ngoại làm từ thủy tinh cứng, giúp chống chói, chịu nhiệt và chống nổ, mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với 2 bóng hồng ngoại sẽ giúp đèn nóng nhanh hơn ngay sau khi bật, sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm nhà tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy. Đảm bảo nhu cầu sưởi ấm cũng như bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans làm ấm không khí bằng việc sử dụng nguyên lý bức xạ từ của bóng hồng ngoại giúp không khí ấm lên ngay lập tức, đạt được nhiệt độ 30ºC sau khoảng 30 giây.

3.Tính năng hiện đại

Có nên mua sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H2B610 2 Bóng Trắng không?

Đèn sưởi nhà tắm Hans có khả năng chống nước IPX4, chống chập điện, đặc biệt cải tiến với hệ thống kiểm soát nhiệt độ với khả năng tự làm mát khi nóng quá.

Tuyệt đố ai toàn cho người sử dụng, bóng hồng ngoại có khả năng chống cháy nổ cao

Ánh sáng hồng ngoại không gây khô da, không đốt cháy oxi, giúp giảm các triệu chứng như: căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức xương khớp,… làm tăng quá trình sinh trưởng của tế bào, kích thích tuần hoàn máu, đặc biệt có tác dụng làm đẹp da vào mùa đông cực kỳ hiệu quả.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B610 giá rẻ giúp sinh trưởng tế bào da, không những chống khô da mà còn tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, giúp phần chống loãng xương ở người già và tăng trưởng xương ở trẻ do đèn có ánh sáng hồng ngoại giúp da tổng hợp được lượng Vitamin D do vậy kích thích cơ thể hấp thụ được Canxi từ thực phẩm. Nó cũng giảm nguy cơ bị chuột rút ở người trưởng thành vào mùa đông.

Với nhiều tính năng nổi trội so với dòng đèn sưởi ấm thông thường, đèn sưởi Hans 2 bóng trắng H2B610 dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Có nên mua sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B610 Trắng không?

Theo sự phát triển của thị trường đèn sưởi nhà tắm, thương hiệu Hans tiếp tục đưa ra nhiều dòng sản phẩm mới với sự cải tiến vượt bậc từ thiết kế đến tính năng của sản phẩm, từ đó vươn lên trở thành thương hiệu đèn sưởi nhà tắm số 1 trên thị trường hiện nay.

Bài viết trên điểm qua đèn sưởi nhà tắm có tính năng tốt và phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook