0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P không? Vì sao?

Ngày Đăng: 09:19 15/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMS2IVW01P là một trong những mẫu máy rửa bát chất lượng nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt đi kèm với các tính năng vừa tiện ích vừa hiện đại. Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc máy rửa bát này hay không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P

1.1. Thiết kế chắc chắn, sang trọng

Bosch SMS2IVW01P là kiểu máy rửa bát độc lập được thiết kế theo dạng hình chữ nhật đứng. Vỏ máy và cửa máy đều được làm từ thép không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong và tăng tuổi thọ sản phẩm. Máy có gam màu trắng thời thượng, hiện đại và dễ dàng kết hợp với hầu hết không gian nội thất.

Bảng điều khiển gồm các nút cơ được bố trí ngay trước cửa máy để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

1.2. Dung tích lớn

Máy rửa bát SMS2IVW01P có dung tích lớn với khả năng rửa được 12 bộ bát đĩa Châu Âu, thoải mái đáp ứng nhu cầu cho gia đình từ 4 đến  thành viên. Khoang máy rộng rãi bao gồm các giỏ đựng chuyên dụng và có cả giỏ dành riêng cho các đồ vật kích thước nhỏ như đũa, dao, kéo,… Đặc biệt giàn rửa VarioFlex còn có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống, trái phải,… nên các đồ vật như xoong, chảo cũng có thể để vào. Cũng nhờ thiết kế của giàn này mà các ly thủy tinh được làm sạch một cách an toàn ở giàn dưới.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P không? Vì sao?

1.3. Vận hành êm ái với độ ồn thấp

Một ưu điểm chung của máy rửa bát Bosch so với các dòng máy khác là sử dụng động cơ không chổi than EcoSilence Drive. Động cơ này sẽ hạn chế tối đa sự ma sát- nguyên nhân chính gây nên tiếng ồn khi máy hoạt động. Vì vậy Bosch serie 2 vận hành không chỉ vô cùng êm ái mà còn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm tối đa mức năng lượng sử dụng. Đây chính là một điểm cộng nếu như khách hàng yêu thích không gian yên tĩnh và trong nhà có trẻ nhỏ hoặc người già cần những giấc ngủ ngon. Sử dụng máy Bosch SMS2IVW01P đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình với độ ồn chỉ 46dB.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P không? Vì sao?

1.4. Remote Start điều khiển máy bằng điện thoại với ứng dụng Home Connect

Đây là một tính năng thể hiện sự thông minh và hiện đại của máy rửa bát Bosch serie 2. Với ứng dụng Home Connect được cài đặt trong điện thoại di động hoặc ipad, bạn có thể kết nối với máy rửa bát và tùy chọn các chức năng, khởi động rửa ngay cả khi đang ở bất kỳ nơi nào như công ty, quán cà phê,… để khi về nhà bát đĩa đã được rửa sạch sẽ.

1.5. Đi kèm nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến khác

  • Speed Perfect giảm đến 75% thời gian rửa nhưng không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch và sấy.
  • Machine Care giúp vệ sinh máy dễ dàng hơn, tự nhắc máy làm sạch sau 30 lần rửa.
  • Hẹn giờ từ 1-24 tiếng.
  • Công nghệ Aqua Stop chống tràn nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng và kéo dài tuổi thọ của máy.
Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P không? Vì sao?

2. Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P không? Vì sao?

Từ những ưu điểm trên thì chắc hẳn chúng ta cũng đã thấy được chiếc máy rửa bát Bosch 12 bộ này chất lượng như thế nào. Nếu bạn đang có nhu cầu và tài chính thì nên đầu tư một thiết bị như vậy trong nhà bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Hơn nữa, giá bán của model này cũng rất dễ tiếp cận trên mặt bằng chung các sản phẩm của Bosch- chưa tới 15 triệu đồng cho một sản phẩm vừa thông minh vừa hiện đại như vậy. 

Giá bán này hiện tại chỉ có ở Điện máy Thiên Phú và các bạn có thể đặt mua qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook