0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Midea inverter 12000 1 chiều MSFRA-13CRDN8?

Ngày Đăng: 09:37 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8

Điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 dòng máy 1 chiều inverter tiết kiệm điện. Máy sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với sắc trắng trung tính, có thể dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nội thất nào.

Điều hòa Midea này có công suất làm lạnh 12000btu phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích từ 15-20m2.

Chiếc điều hòa Midea 12000 này được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại và tiện nghi với người dùng như:

– Công nghệ Inverter Quattro tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định.

– Chức năng Turbo làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì.

– Điều chỉnh hướng gió tự động – Follow me tự hướng luồng gió thổi đến vị trí đặt remote.

– Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích.

– Chế độ ngủ đêm vận hành nhẹ nhàng, yên tĩnh, cho bé ngủ ngon, say giấc.

– Bộ lọc bụi HD mang đến bầu không khí trong lành, sạch bụi.

– Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn bền bỉ.

2. Ưu, nhược điểm của điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8

Với tổng quan điều hòa Midea inverter 12000btu 1 chiều MSFRA-13CRDN8 có thể thấy chiếc điều hòa này sở hữu khả nhiều ưu điểm.

Đầu tiên là về thiết kế, chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng mà sắc trung tính nên có thể dễ dàng hòa nhập với những không gian nội thất khác nhau. Dù không phải là máy cao cấp nhưng điều hòa Midea này vẫn đủ để làm đẹp và mang lại sự tiện nghi cho căn phòng của bạn.

Thứ 2 là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, điều hòa Midea inverter được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter quattro, là công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả nhất hiện nay của Midea. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này trong quá trình sử dụng, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng bởi máy được bộ Công Thương đánh giá dán nhãn tem năng lượng 5 sao.

Thứ 3, điều hòa Midea này hoạt động rất êm nhờ công nghệ inverter, giúp giảm tối đa độ ồn, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối để bạn có thể tập trung học tập, làm việc.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy có một vài hạn chế như không có những công nghệ hiện đại giúp làm mát dễ chịu hay thanh lọc không khí, khử mùi kháng khuẩn như các hãng cao cấp.

3. Có nên mua điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 không

Với mức giá chỉ 6.650.000đ thì điều hòa Midea 12000btu 1 chiều inverter MSFRA-13CRDN8 sẽ phù hợp với đa số các gia đình hiện nay. Thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh, tính năng hữu ích, tiết kiệm điện cùng mức giá rẻ là sự lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn tốt hơn.

Nếu tiêu chí của bạn không phải là một dòng máy cao cấp thì đây là sự lựa chọn hợp lý cả về chi phí lẫn tính năng công nghệ thì chiếc điều hòa Midea giá rẻ này là gợi ý tốt bạn nên lựa chọn cho phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook