0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Daikin FTC50NV1V cho phòng khách hay không?

Ngày Đăng: 09:33 31/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTC50NV1V có thể làm lạnh tốt cho không gian lớn nhưng liệu đây có phải là một sự lựa chọn tốt cho phòng khách hay không? Cùng đánh giá để xem những đặc tính của chiếc điều hòa này có phù hợp với phòng khách không nhé.

Đánh giá chất lượng điều hòa Daikin FTC50NV1V

Trước khi quyết định có nên mua điều hòa Daikin FTC50NV1V cho phòng khách hay không hãy cùng xem chất lượng của chiếc điều hòa này như thế nào, có tốt hay không nhé.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Có nên mua điều hòa Daikin FTC50NV1V cho phòng khách hay không?

Điều hòa Daikin 18000 1 chiều FTC50NV1V có thiết kế khá đẹp mắt với kiểu dáng khá đơn giản, màu sắc trang nhã, đường nét tinh tế; dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy có kích thước lớn nhưng nhìn chung lại khá gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích; có thể bổ trí ở nhiều vị trí khác nhau như sát trần, trên cửa ra vào,… Mang lại không gian mát mẻ, tiện nghi và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Hiệu quả làm mát nhanh, phù hợp với phòng 20-30m2

Có nên mua điều hòa Daikin FTC50NV1V cho phòng khách hay không?

Với cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh; điều hòa Daikin 18000 này làm lạnh nhanh hơn; thiết kế cửa gió lớn giúp gió đi xa đến 9m; mang lại hiệu quả làm mát tốt đến mọi vị trí trong phòng.

Đặc biệt FTC50NV1V có chế độ làm lạnh nhanh Powerful; khi dùng tính năng này bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để phòng được làm mát. Ngoài ra máy còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ và hướng gió để tối ưu hiệu quả làm mát tại vị trí mà bạn muốn.

Nhưng vì đây là dòng máy cơ tiêu chuẩn nên sẽ lạnh hơn khi máy khởi động và nóng hơn khi nhiệt độ có sự chênh lệch. Tuy nhiên đầy là điều hết sức bình thường nên bạn không cần phải lo lắng.

Chỉ tiêu thụ 1.5 kW/h, được đánh giá tiết kiệm điện 3 sao

Có nên mua điều hòa Daikin FTC50NV1V cho phòng khách hay không?

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.5 kW/h; điều hòa Đaikin 18000btu FTC50NV1V không tiêu tốn quá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Daikin 1 chiều này được đánh giá 3 sao cho khả năng tiết kiệm điện; tương đương hiệu quả tiết kiệm đến 30% so với điều hòa thông thường.

Vậy nên sử dụng chiếc điều hòa này bạn sẽ không phải lo lắng tiền điện tăng nhiều vào mùa nóng.

Dễ sử dụng với tiện ích đa dạng

FTC50NV1V được tích hợp khá nhiều tiện ích như chế độ làm lạnh nhanh làm lạnh nhanh chóng ngay khi trở về nhà; chế độ khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ mùa mưa, ẩm; chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động tiện lợi,…

Những tính năng này giúp bạn sử dụng điều hòa dễ dàng, tiện lợi hơn.

Điều hòa Daikin FTC50NV1V có phù hợp với phòng khách không?

Có thể thấy điều hòa Daikin FTC50NV1V này rất thích hợp để sử dụng cho phòng khách. Không chỉ bởi công suất lớn mà những đặc tính của chiếc điều hòa này cũng rất thích hợp sử dụng cho phòng khách.

Có nên mua điều hòa Daikin FTC50NV1V cho phòng khách hay không?

Thứ nhất là vì máy làm lạnh nhanh: Phòng khách thường sử dụng ít và khi nhà có khách cần làm mát nhanh nên đặc tính này của điều hòa Đaikin 18000 FTC50NV1V sẽ giúp cho nhà bạn được làm mát nhanh chóng.

Thứ hai là vì thiết kế đẹp mắt: Chọn điều hòa cho phòng khách cần chú trọng thiết kế vì đây là không gian sinh hoạt chung và là nơi tiếp khách. Một chiếc điều hòa có thiết kế xấu hoặc không phù hợp với thiết kế nội thất sẽ rất lạc quẻ. Vậy nên thiết kế tối giản cùng màu sắc thanh lịch chính là điểm cộng của chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này.

Thứ ba là vì máy không tốn nhiều điện: Hiện nay khi lựa chọn điều hòa cơ, người dùng thường lo lắng máy sẽ tốn nhiều điện. Hầu hết máy cơ hiện nay chỉ được đánh giá 1 sao nhưng chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu FTC50NV1V/RC50NV1V được đánh giá đến 3 sao. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này.

Có nên mua điều hòa Daikin FTC50NV1V không?

Với những ưu điểm trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều FTC50NV1V/RC50NV1V là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt rất đáng để mua và sử dụng.

Có nên mua điều hòa Daikin FTC50NV1V cho phòng khách hay không?

Cùng với mức giá chỉ 14.950.000đ không quá cao để sở hữu một sản phẩm đến từ thương hiệu Daikin cao cấp hàng đầu hiện nay; máy nhập khẩu Thái Lan được bảo hành đến 5 năm.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa cho phòng khách có diện tích không quá lớn, khoảng tầm 20-30m2 thì đây thực sự là một sự lựa chọn phù hợp và đáng tiền.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được câu trả lời cho riêng mình và có được một gợi ý tốt cho phòng khách. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook