0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V hay không?

Ngày Đăng: 09:49 27/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường đa dạng của các thiết bị điều hòa, điều quan trọng là phải chọn lựa một sản phẩm đảm bảo hiệu suất, độ bền và tiết kiệm năng lượng. Trong số các thương hiệu nổi tiếng, Daikin nổi bật với dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng. Tuy nhiên, liệu việc mua một chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V có phải là một quyết định đúng đắn không? Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, chúng ta cần phải xem xét kỹ lưỡng các tính năng, ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này.

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Daikin 1 chiều 18000 FTF50XV1V

Có nên mua điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V hay không?

Khi nói đến điều hòa, sự đáng tin cậy và chất lượng cao thường được liên kết với các thương hiệu từ Nhật Bản, một trong những quốc gia tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp điện tử và công nghệ tiên tiến. Trong số những tên tuổi lớn, Daikin đứng đầu với danh tiếng vững chắc và sự cam kết với sự hoàn thiện và hiệu suất.

Tuy nhiên, ít người biết rằng mặc dù là một thương hiệu Nhật Bản, điều hòa Daikin 1 chiều 18000 FTF50XV1V thực sự được sản xuất tại một quốc gia khác: Thái Lan. Sự kết hợp giữa sự kỹ lưỡng của kỹ thuật Nhật Bản và sự chuyên nghiệp trong sản xuất ở Thái Lan đã tạo ra một sản phẩm với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và hiệu suất.

2. Những ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Daikin 18000 1 chiều FTF50XV1V

Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V có thiết kế trang nhã, đẹp mắt

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc điều hòa Daikin FTF50XV1V này khi nhìn vào đó là một sản phẩm cực kì trang nhã và đẹp mắt, kiểu dáng của máy được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại đem đến sự nổi bật được cho mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy còn được sở hữu tông màu trắng cực hài hòa nên có thể dễ dàng kết hợp được với mọi các đồ nội thất bên trong căn phòng nhìn cực hòa hợp.

Làm mát nhanh và điều khiển luồng gió thông minh, mát lạnh đồng đều

Ưu điểm đáng nói của điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V đó là máy có thể làm lạnh siêu nhanh chóng, máy được sở hữu bộ động cơ tiên tiến có thể vận hành mạnh mẽ ngay sau khi vừa khởi động điều hòa để giúp không gian phòng được làm mát nhanh hơn. Cùng với đó là sự kết hợp đến từ chế độ làm mát tăng cường Powerful, chế độ này khi được khởi động sẽ khiến điều hòa hoạt động ở công suất tối đa trong vòng 20 phút để gia tăng cài đặt nhiệt độ phòng, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

Có nên mua điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V hay không?

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 18000btu FTF50XV1V được thiết kế với cánh đảo gió thông minh có thể tăng cường cảm giác mát lạnh và sự dễ chịu đối với người dùng. Với nút Swing trên remote từ xa của điều hòa, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh được hướng gió từ điều hòa thổi đến vị trí mong muốn mà không cần phải thay đổi bằng tay.

Tiết kiệm năng lượng tốt

Công nghệ Daikin sẽ cho phép bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi với điều hòa Daikin giá rẻ FTF50XV1V trong cả năm, tiết kiệm được chi phí tiền điện do có hệ số CSPF cao tới 3.44, máy được đánh giá có khả năng tiết kiệm năng lượng tới mức 3 sao do Bộ Công Thương. Mặc dù không được đánh giá có hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao như các dòng điều hòa inverter nhưng so với các dòng điều hòa non-inverter thì rõ ràng Daikin FTF50XV1V có hiệu suất tốt hơn nhiều.

Lọc bụi bẩn, khử mùi cho không khí trong lành hơn

Ngoài nhiệm vụ làm mát, máy lạnh Daikin FTF50XV1V còn được tích hợp một tấm phin lọc Apatit Titan như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, đưa ra một giải pháp tối ưu để mang lại bầu không khí trong lành hơn. Phin lọc này có thể hấp thụ hoàn toàn các bụi bẩn trong không khí với hiệu quả đến 90%, dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời thì những hạt bụi bẩn lâu ngày này khi tích tụ sẽ được giảm mùi hôi, đồng thời còn có thể tiêu diệt vi khuẩn để không khí trở lên trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V có dàn nóng có độ bền cao

Dàn nóng là bộ phận dễ bị hỏng và ăn mòn do nó phải hoạt động bên ngoài trời, những dàn tản nhiệt thông thường bằng nhôm hay thậm chí là bằng đồng đều có thể bị kém tuổi thọ do các chất gây bào mòn bên ngoài. Tuy nhiên, Daikin đã phát triển trên điều hòa 1 chiều FTF50XV1V có dàn tản nhiệt Microchannel được cấu tạo bằng hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song để tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn so với các cánh tản nhiệt thông thường.

Dàn tản nhiệt Microchannel đã được Daikin chứng minh được sự bền bỉ băng việc thí nghiệm phun dung dịch muối trong 2.000 giờ mà vẫn không bị xì do ăn mòn, thí nghiệm được thực hiện bởi Trung tâm nghiên cứu và phát triển Daikin Thái Lan.

Có nên mua điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V hay không?

3. Có nên mua máy lạnh Daikin 18000btu 1 chiều FTF50XV1V hay không?

Qua phần đánh giá chất lượng của chiếc điều hòa 1 chiều 18000btu FTF50XV1V này của Daikin thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào nắm rõ được về chất lượng của sản phẩm này rồi phải không nào? Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa khá chất lượng khi có thể làm lạnh tốt, tiết kiệm năng lượng, lọc không khí tối ưu mà lại có độ bền cực cao.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn bởi mặc dù là dòng điều hòa non-inverter nhưng Daikin FTF50XV1V này lại có giá bán tương đối cao lên tới 14.350.000₫. Giá cao hơn một vài triệu so với những thương hiệu khác, bù lại thì bạn sẽ sở hữu được một chiếc điều hòa của thương hiệu nổi tiếng và có sự chất lượng vượt trội hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook