0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H4B176 4 bóng âm trần?

Ngày Đăng: 14:42 30/09/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H4B176 4 bóng âm trần là sản phẩm xuất xứ từ Đức. Hiện nay được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết ngày hôm nay, mời bạn cùng Thiên Phú chúng tôi đi tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này không nhé.

1.Thiết kế

Có nên mua đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H4B176 4 bóng âm trần?

Sản phẩm thiết kế sử dụng bóng hồng ngoại sẽ làm nóng ngay tức thời đem lại cảm giác ấm áp cho căn phòng tắm của bạn.

Khả năng sưởi và làm ấm trực tiếp không gian phòng tắm giúp tiết kiệm chi phí điện năng và thời gian. Chỉ cần bật đèn là có thể ấm ngay lập tức, bạn sẽ không cần chờ đợi lâu.

So với các dòng đèn sưởi khác, đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 được lắp đặt chìm vào trong tường nên rất tiết kiệm không gian phòng tắm cho gia đình.

Đồng thời, việc lắp đặt âm trần giúp khả năng sưởi ấm của đèn được nâng cao hơn, nhiệt lượng phát ra được phân bỏ đều trong không gian phòng tắm. Tuy nhiên đèn sưởi âm trần chỉ phù hợp với những nhà tắm đang thi công hoặc lắp đặt trần thạch cao, trần nhựa

2.Công nghệ của đèn sưởi nhà tắm Hans giá rẻ H4B176

Có nên mua đèn Sưởi Nhà Tắm cao cấp Hans H4B176 4 bóng âm trần?

Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H4B176 cao cấp sử dụng công nghệ âm trần hiện đại nhất Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trịnh thử nghiệm, kiểm tra nghiêm ngặt từ các chuyên gia đầu ngành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đèn

Ngoài ra đèn âm trần còn tích hợp 3 trong 1: vừa sưởi ấm, vừa chiếu sáng lại còn được tích hợp thêm quạt thông gió, không chỉ sưởi ấm trong mùa đông, đèn sưởi Hans 4 bóng còn được sử dụng trong mà hè để làm thông thoáng cho nhá tắm.

3.Những lợi ích khi sử dụng đèn Sưởi Nhà Tắm cao cấp Hans H4B176 4 bóng âm trần?

Có nên mua đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H4B176 4 bóng âm trần?
Sưởi ấm tức thì với đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 4 Bóng Âm Trần

Đèn sưởi nhà tắm ngoài tác dụng làm ấm còn hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Những ngày trời lạnh, đèn sưởi nhà tắm sẽ hạn chế tình trạng hơi nước gặp gió lạnh để làm giảm tối đa khả năng nhiễm các bệnh như ho, cảm lạnh, viêm phổi….

Giúp sinh trưởng tế bào da, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, giúp phần chống loãng xương ở người già và tăng trưởng xương ở trẻ do đèn có ánh sáng hồng ngoại giúp da tổng hợp được lượng Vitamin D do vậy kích thích cơ thể hấp thụ được Canxi từ thực phẩm. Nó cũng tác động làm giảm triệu chứng bị chuột rút ở người trưởng thành vào mùa đông.

Bên cạnh việc bảo vệ làn da thì đèn sưởi còn có công dụng giúp tóc chắc khỏe hơn, kích thích sự sinh trưởng của chân tóc. Nếu tóc của bạn là tóc nhuộm, thì đèn giúp màu tóc nhuộm giữ lâu, bền màu hơn.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook