0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua chiếc Máy Giặt LG Inverter FC1409S2W 9 Kg không ?

Ngày Đăng: 04:14 18/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm về thiết kế

Máy Giặt LG Inverter FC1409S2W 9 kg, đến từ thương hiệu Hàn Quốc được sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và tiện nghi. Kết hợp với gam màu trắng tinh khôi, trang nhã hứa hẹn sẽ là một điểm cộng cho không gian nhà bạn.

Bảng điều khiển Anh – Việt được trang bị, thiết kế nằm bên trên cửa máy giặt ở vị trí dễ quan sát nhất cho bạn dễ dàng điều chỉnh mực nước, cũng như lựa chọn các chương trình giặt sao cho phù hợp với mỗi mẻ quần áo để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cửa máy giặt của chiếc Máy Giặt LG Inverter này, được cải tiến hơn to và rộng giúp bạn thoải mái cho quần áo vào, hay lấy ra mà không cần phải khom cúi quá nhiều. Với khối lượng giặt là 9 kg, chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các gia đình có từ 5 – 6 thành viên.

2. Ưu điểm về tính năng và công nghệ

Máy Giặt LG Inverter FC1409S2W 9 Kg, được sử dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành cực kì ổn định, êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn để mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, nhờ có công nghệ này mà máy giặt của bạn có thể tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Công nghệ giặt nhanh Turbo Wash giúp người dùng tiết kiệm được thời gian giặt quần áo nhờ khả năng phun sương từ trên lồng giặt kết hợp luồng nước. Đồng thời với áp lực nước mạnh cũng sẽ giúp đánh bật các vết bẩn trong thời gian ngắn mà vẫn đạt hiệu quả giặt sạch cao.

Công nghệ True Steam có trên chiếc Máy Giặt LG giá rẻ này dùng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo cho lồng giặt của bạn luôn sạch sẽ và bảo vệ làn da cho các thành viên nhà bạn.

Máy Giặt LG Inverter FC1409S2W 9 Kg được trang bị 6 Chuyển động giặt 6motionDD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần tránh hư hải, sờn vải cho quần áo của bạn luôn như mới.

Chiếc máy giặt giá rẻ này khi ấn Tag On cho tải về chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

Nếu lỡ bạn bỏ quên quần áo bên ngoài khi máy giặt đã khởi động thì cũng đừng lo chỉ cần nhấn nút “Pause” và thêm đồ, bởi bất cứ chu trình nào bạn chọn cửa đều có thể mở được ngay lập tức (khoảng 3 giây) trong khi giặt, vô cùng tiện lợi.

Nếu bạn còn đang lăn tăn rằng có nên mua chiếc Máy Giặt LG Inverter FC1409S2W 9 kg này không, thì bài viết trên đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ là câu trả lời đầy dủ cho bạn. Bởi sản phẩm này, không chỉ có mẫu mã đép mà còn có nhiều công nghệ giặt tiên tiến hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook