0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 1 chiều MSAGA-18CRDN8 – Mẫu điều hòa chất lượng đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 16:02 03/05/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới đầy cạnh tranh của ngành công nghiệp điều hòa không khí, việc tìm kiếm một mẫu điều hòa giá rẻ nhưng vẫn chất lượng đáng mua không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện điều hòa Midea 1 chiều MSAGA-18CRDN8, mọi thứ có vẻ đã thay đổi.

Sản phẩm được xem là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ chất lượng tốt đáng mua nhất trong năm 2024, sản phẩm này hứa hẹn mang lại sự thoải mái và tiết kiệm cho không gian sống của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về điều hòa Midea này và tại sao nó lại được đánh giá cao như vậy trong thị trường hiện nay.

1.Giá thành siêu rẻ chỉ từ 10 triệu đồng, bảo hành vượt trội lên tới 36 tháng

Điều hòa Midea 1 chiều MSAGA-18CRDN8 - Mẫu điều hòa chất lượng đáng mua nhất 2024

Ở thời điểm hiện tại, điều hòa Midea inverter 1 chiều MSAGA-18CRDN8 có thể được xem là một trong những mẫu điều hòa có giá thành rẻ nhất trong các mẫu điều hòa 18000btu 1 chiều khi giá bán của máy chỉ có 10.150.000₫. So với những thương hiệu lớn cao cấp khác như thương hiệu Daikin hay Panasonic, chiếc điều hòa này thậm chí có giá thành rẻ gấp đôi so với những dòng sản phẩm cùng công suất 18000btu.

Bên cạnh đó, mặc dù máy điều hòa Midea Inverter 18000Btu 1 chiều MSAGA-18CRDN8 này có giá thành siêu rẻ nhưng chất lượng của máy đã được hãng khẳng định qua chế độ bảo hành hậu mãi. Thời gian bảo hành của máy là vượt trội khi nó được bảo hành với 3 năm cho toàn bộ máy và có tận 5 năm bảo hành cho máy nén, đây có thể được xem là thời gian bảo hành dài nhất trong số các thương hiệu điều hòa đang có mặt trên thị trường hiện nay.

2.Làm mát siêu nhanh chóng, cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức yêu cầu hiệu quả

Mặc dù là một mẫu điều hòa giá rẻ, tuy nhiên điều hòa Midea này lại được đánh giá cực cao về khả năng làm lạnh. Sở hữu công suất 18000btu máy có thể làm mát hiệu quả trong các không gian làm lạnh rộng rãi từ 25 – 30 mét vuông.

Chế độ làm lạnh nhanh Boost trên điều hòa Midea inverter MSAGA-18CRDN8 sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì khi bạn mở điều hòa. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế cửa gió linh hoạt, có khả năng mở rộng từ 60 đến 80 độ giúp gia tăng lưu lượng gió được thổi ra, mang hơi lạnh lan tỏa xa và đều khắp căn phòng.

Dòng máy điều hòa không khí Midea MSAGA-18CRDN8 mang đến sự tự do và dễ dàng kiểm soát hệ thống cũng như hoạt động của nó. Bạn có thể điều khiển máy điều hòa của mình từ bất cứ đâu với tùy chọn điều khiển Wi-Fi. Điều chỉnh cả góc của cửa gió và công suất vận hành của máy nén để mang lại sự thoải mái và tiết kiệm tối đa.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAGA-18CRDN8 - Mẫu điều hòa chất lượng đáng mua nhất 2024

3.Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định

Đây là một ưu điểm đáng chú ý của chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAGA-18CRDN8 này, mặc dù có giá thành siêu rẻ cùng công suất lớn nhưng máy lại có khả năng tiết kiệm điện cực hiệu quả nhờ việc tích hợp công nghệ inverter trên náy.

Công nghệ này có thể giúp kiểm soát công suất hoạt động của máy nén, thay vì việc sẽ tắt hẳn máy nén thì nó sẽ điều chỉnh cho máy nén hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ đó mà điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng được hiệu quả từ 30 – 45% so với các dòng máy điều hòa non-inverter khi sử dụng từ 6 – 8 tiếng.

Thêm vào đó, việc máy nén inverter không bị tắt hẳn thì nhiệt độ bên trong căn phòng cũng sẽ được máy lạnh Midea MSAGA-18CRDN8 duy trì làm mát thật ổn định. Nhiệt độ sẽ được cân bằng gần chuẩn nhất với mức cài đặt trên remote để tạo cảm giác dễ chịu đối với người dùng.

Đặc biệt, việc máy nén hạ thấp công suất hoạt động và duy trì cũng sẽ kéo theo việc giảm độ ồn của máy xuống. Nhờ đó mà không gian sẽ được trở lên yên tĩnh hơn, giúp người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn vào ban đêm không còn cảm thấy khó chịu.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAGA-18CRDN8 - Mẫu điều hòa chất lượng đáng mua nhất 2024

4.Dàn tản nhiệt mạ vàng mang đến độ bền bỉ vượt trội

Điều hòa Midea 18000btu inverter MSAGA-18CRDN8 với dàn nóng làm bằng nhôm và được phủ lớp mạ vàng giúp máy được bảo vệ trước các tác nhân có hại của môi trường như: axít ăn mòn, bám bụi bẩn và nồng độ muối cao trong không khí. Ngoài ra, còn giúp dàn nóng gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp việc làm lạnh của máy tốt hơn.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAGA-18CRDN8 là một sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng. Với thiết kế tinh tế, công suất mạnh mẽ và nhiều tính năng hiện đại, sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng với giá thành hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook