0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMS68UI02E không?

Ngày Đăng: 09:39 28/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những tính năng công nghệ ưu việt sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS68UI02E giá rẻ, đã ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này để có thể biết rõ hơn về model này nhé.

1. Xuất xứ và thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS68UI02

Máy rửa bát Bosch là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Đức, đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu. Tuy nhiên các sản phẩm máy rửa bát Bosch lại đực sản xuất ở nhiều quốc gia như Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan, Thổ Nhỹ Kỳ. Toàn bộ các quốc gia đều ở Châu Âu, vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát nghiêm ngặt, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cực kỳ khó tính tại Châu Âu.

Với chiếc máy rửa bát Bosch SMS68UI02 cũng vậy, đây là một trong những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có thiết kế vô cùng sang trọng, với thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng bếp của bạn.

2. Công nghệ, tính năng của máy rửa bát Bosch SMS68UI02

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS68UI02 sở hữu chế độ rửa chuyên sâu ( rửa cọ mạnh 70° C ), ở chế độ này, bát đĩa sẽ đượ rửa sạch bởi nước nóng lên sis 70 độ C và lực phun nước cực mạnh gấp 400 lần so với vòi nước thông thường. Chế độ này thường được dùng đối với các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, xong nồi nấu dính cặn… Kết hợp với chế độ rửa siêu tiết kiệm Eco 50 ° C chỉ tốn 6-7 L nước trong khi đó những chiếc máy rửa chén đĩa thông thường lượng nước tối đa chỉ tiêu thụ 14-26L. So với việc rửa bằng tay thì bạn cần trung bình khoảng 40L nước để hòan thành việc rửa.

Ngoài ra máy rửa bát bosch Series 6 SMS68UI02E còn được trang bị bảng điều khiển điện tử kết hợp những phím bấm cảm ứng, màn hình hiển thị LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

3. Kích thước nhỏ gọn, hoạt động êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E được thiết kế với kích thước 880 x 670 x 660 mm cho phép rửa tối đa 13 bộ bát đĩa châu Âu. Do đó với những hộ gia đình đông người, đây sẽ là sự lựa chọn hòan hảo, đáp ứng được một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng thường xuyên, hàng ngày.

Bên cạnh đó, thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng. Cùng với độ ồn chỉ 46dB sẽ không ảnh hưởng đến công việc của gia đình bạn trong quá trình hoạt động.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ của máy rửa bát Bosch SMS68UI02E và những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Nếu bạn đang thắc mắc “có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch không?” thì câu trả lời đó là “máy rửa bát Bosch rất tốt, xứng đáng để bạn mua về cho gia đình”.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook