0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Điện Máy Thiên Phú không?

Ngày Đăng: 23:47 21/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm sửa chữa và siêu thị Điện Máy đều sửa chữa, máy giặt, điều hòa, bình nóng lạnh … nhưng giá thành sửa chữa lại không hề nhỏ. Mách bạn thêm một địa chỉ có dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín, nhiệt tình, giá rẻ tại khu vực Hà Nội.

Có nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Điện Máy Thiên Phú không?

Chất lượng dịch vụ tốt

Có nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Điện Máy Thiên Phú không?

Không phải tự dưng mà Điện máy Thiên Phú lại được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều đến vậy. Khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Điện Máy Thiên Phú bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn rõ ràng. Trước khi sửa chữa kỹ thuật viên sẽ tư vấn báo giá cụ thể cho khách hàng trước khi sửa chữa,chu đáo và nhanh chóng nhất. Đặc biết dịch vụ sửa chữa máy giặt sẽ đến sửa chữa tại nhà, khách hàng sẽ không phải vất vả mang sản phẩm ra trung tâm.

Sửa chữa chuyên nghiệp.

Điện máy Thiên Phú luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Nên đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn được học các khóa đào tạo chuyên môn tay nghề cao hàng tháng. Nắm bắt và xử ký được hầu hết các lỗi trên máy giặt chính hãng mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Linh phụ kiện chính hãng, bảo hành dài lâu.

Trung tâm Điện máy Thiên Phú nắm bắt được tâm lý khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng sửa chữa, linh phụ kiện chính hãng và đặc biệt bảo hành sau sửa chữa.

Đến với Điện Máy Thiên Phú khách hàng sẽ được kiểm tra, báo giá trước khi sửa chữa. Bắt bệnh chuẩn và thay thế các linh phụ kiện chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Sau khi sửa chữa tủ lạnh xong luôn lưu thông tin và có chính sách bảo hành sau sửa chữa hậu mãi về sau, cho khách hàng sự yên tâm nhất khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại trung tâm chúng tôi.

Điện máy Thiên Phú cam kết

Có nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa cho máy giặt tại Điện Máy Thiên Phú không?
  • Đưa một dịch vụ sửa chữa máy giặt chất lượng nhất lượng nhất cho khách hàng.
  • Linh phụ kiện chính hãng 100%, giá thành rẻ, bền và sử dụng lâu dài.
  • Hỗ trợ khách hàng khác phục những lỗi nhỏ tại nhà, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng.
  • Bắt đúng bệnh của máy giặt, sửa chữa tỉ mỉ từng chi tiết của máy.
  • Bảo hành sau sửa chữa lên đến 12 tháng.
  • Mọi lỗ hư hỏng của máy giặt đều có thể xử lý được, không phân biệt hãng và từng loại máy.
  • Phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất.

Trung tâm điện máy Thiên Phú tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín, giá thành rẻ. Điểm đặc biệt giúp khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ là luôn phục vụ sửa chữa tại nhà nhiệt tình, nhanh gọn, hiệu quả,phục vụ đến khi khách hàng hài lòng nhất. Hãy liên hệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38.783.333 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook