0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua máy giặt Electrolux cửa trước trong năm 2023 không?

Ngày Đăng: 22:44 08/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước là dòng máy giặt hiện đại của hãng Electrolux, có thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá thành phải chăng. Vậy có nên mua máy giặt này trong năm 2023 không? Cùng Điện máy Thiên Phú trả lời câu hỏi này qua bài viết sau nhé!

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy giặt Electrolux cửa trước

Trước kia đưa ra câu trả lời, mời bạn hãy cùng đánh giá ưu và nhược điểm của máy giặt này ngay nhé.

Ưu điểm của máy giặt Electrolux cửa trước

Thương hiệu Thụy Điển uy tín, chất lượng

thương hiệu Electrolux

Electrolux là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị diện tử và điện gia dụng nổi tiếng tại Thụy Điển. Hãng trải qua 100 năm thành lập và phát triển, hiện nay thương hiệu đã có được một vị trí vững chắc về chất lượng sản phẩm trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

Nhằm có được vị trí như ngày hôm nay, Electrolux đã không ngừng cải tiến sản phẩm. Kết hợp cùng việc chặt chẽ và nghiệm ngặt trong việc sản xuất và các kỹ sư chuyên nghiệp, ứng dụng nhiều công nghệ thông minh, hiện đại. Những sản phẩm gắn liền với thương hiệu Electrolux như: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, điều hòa,…

Đa dạng khối lượng giặt

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà nhu cầu giặt giũ của mỗi gia đình sẽ khác nhau. Do đó, Electrolux mang đến cho người dùng các dòng máy giặt đa dạng với khối lượng giặt để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

 máy giặt Electrolux inverter

Cụ thể:

Máy giặt khối lượng từ 8 – 9kg phù hợp cho gia đình có 3 – 5 thành viên.
Máy giặt khối lượng từ 9.5 – 10kg, phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên.
Máy giặt khối lượng trên 10kg phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

Thiết kế sang trọng

Máy giặt Electrolux có kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp phủ thêm lớp sơn dày, bóng loáng. Nhờ đó, các sản phẩm không chỉ sang trọng mà còn chống trầy xước, giảm thiểu bám bẩn, thuận tiện cho quá trình vệ sinh.

Hơn thế, hầu hết máy giặt Electrolux đều có nắp máy được làm từ kính chịu lực cao cấp, đẹp mắt. Bạn cũng thể quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng qua nắp máy.

Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt Electrolux tiết kiệm điện

Dòng máy giặt Electrolux Inverter mang khả năng điều khiển vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Qua đó giúp tiết kiệm điện tiêu thụ một cách tối ưu, giải quyết vấn đề tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn.

Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình giặt. Không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux cửa ngang

Dòng máy giặt này được ứng dụng công nghệ Hygienic care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao có tác dụng làm mới, giảm thiểu bị nhăn nhúm sau khi kết thúc chu trình giặt. Đồng thời công nghệ này còn giúp diệt vi khuẩn và giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Mang lại cho bạn chất lượng quần áo tốt hơn, mềm mại, sạch sẽ.

 máy giặt Electrolux

Hơn nữa, hãng Electrolux còn áp dụng công nghệ UltraMix. Hòa tan hoàn toàn bột giặt ngay từ khi bắt đầu chu trình giặt. Đem lại hiệu quả giặt tốt nhất, hạn chế tình trạng bột giặt bám trên quần áo gây khó chịu cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ này còn giữ cho sợi vải luôn sáng mới, bền màu theo thời gian.

Công nghệ Load Sensor được trang bị trên máy giặt Electrolux cửa ngang có công dụng cảm biến khối lượng và cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi người dùng đưa ra thời gian cũng như lượng nước cần thiết. Từ đó, đảm bảo chất lượng giặt sạch trong thời gian ngắn.

Công nghệ Sensor Wash sử dụng 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt. Sau đó đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để đưa ra chu trình giặt xả thích hợp. Cho quần áo được giặt sạch sâu, giảm thiểu đến 80% cặn chất giặt tẩu, trả lại những chiếc quần áo sạch hoàn toàn.

Nhược điểm của máy giặt Electrolux cửa trước

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì dòng máy này cũng có những hạn chế như:

  • Phù hợp với hộ gia đình có diện tích rộng, bởi vì thiết kế cửa ngang nên cần diện tích to để đặt máy.
  • Máy giặt thường có giá thành tương đối cao. Đây là một trong những lý do khiến cho máy chưa thật sự phổ biến trong các gia đình.

Có nên mua máy giặt Electrolux cửa trước trong năm 2023 hay không?

 máy giặt Electrolux cửa ngang

Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt và muốn sắm cho mình chiếc máy giặt tốt thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn máy giặt Electrolux cửa trước. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo lựa chọn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và nơi bán hàng uy tín.

Máy giặt cửa trước Electrolux với thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy giặt tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook