0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00?

Ngày Đăng: 00:00 19/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong nững chiếc điều hòa được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng làm mát và tính năng được trang bị. Vậy cụ thể chiếc điều hòa này được trang bị những công nghệ gì, những tính năng làm lạnh ra sao để hiểu rõ hơn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Thương hiệu trung quốc có uy tín hay không

Chiếc điều hòa hisense là một thương hiệu điều hòa của Trung Quốc. Mặc dù manh danh hiệu là một chiếc điều hòa của Trung Quốc nhưng chiếc điều hòa này lại được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và tính năng được trang bị. Là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng thương hiệu này lại đặt nhà máy sản suất ở Thái Lan.

Có nên chọn mua Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00?

Những sản phẩm của thương hiệu này khi được sản suất ra sẽ được kiểm định nghiệm ngặt và được sản suất trên dây truyền hiện đại và tiên tiến. Nó sẽ đảm bảo được cho bạn về công nghệ và độ bền của sản phẩm. Bên ạnh đó nhữn chiếc điều hòa của thương hiệu điều hòa hisense này có giá cả khá hợp lý và được nhiều người đánh giá cao là rẻ hơn so với mặt mằng chung.

Là một thương hiệu mới nhưng hãng luôn quan tâm đến trải nghiệm của người dùng cũng như là nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng. Chính sách bảo hành của hãng lên đến 2 năm nên khi sảy ra lỗ bạn sẽ được bảo hành chính hãng mà không mất một đồng chi phí sửa chữa nào.

Những lý đo nên lựa chọn điều hòa hisense AS-18TW4RGATU00

Thết kế đẹp, hài hòa

Thiết kế cũng là một trong những điểm ạnh trên những chiếc điều hòa hisense. Những chiếc điều hòa hisense được đánh cao về thiết kế. Những sản phẩm của thương hiệu điều hòa hisense này được đánh giá tốt về độ bền và độ hoàn thiện, chi tiết của sản phẩm. Sản phẩm điều hòa hisene này với những đường nét thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ biến đây trở thành một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Bên cạnh đó với việc lựa chọn cho chiếc điều hòa hisense này gam màu trắng trang nhã ở bên ngoài sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể kết hợp một cách hài hòa và hoàn hảo với những không gian nội thất khác nhau.

Có nên chọn mua Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00?

Những tính năng và công nghệ được trang bị trên sản phẩm:

  • Đầu tiên phải kể đến đó chính là tính năng làm lạnh nhanh. Tính năng này hoạt động chỉ với một nút bấm trên điều khiển từ xa là người dùng đã có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác mát lạnh thoải.
  • Tiết đến là tính năng tiết kiệm điện inverter. Tính năng này sẽ giúp tối ưu khả năng hoạt động của máy nén từ đó giúp cho mát đạt hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn những dòng máy điều hòa chạy máy cơ thông thường.
  • Chưa hết tính năng tự động làm sạch là một trong những tính năng nổi bật được trang bị trên những chiếc điều hòa hisense. Và model này cũng không ngoại lệ. Với tính năng tự động làm sạch cho phép máy điều hòa có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh dựa vào cơ chế đóng băng và làm nóng dàn lanh.
  • Ngoài ra chiếc điều hòa hisense này còn có một số chế độ thông minh Smart Mode. Chế độ này sẽ giúp cho máy điều hòa có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ của máy nén sao cho phù hợp.
  • Tính năng đảo gió 4 chiều vô cùng tiện lợi phân phối luồng khí mát đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng.
  • Tính năng lọc không khí mang lại cho căn phòng bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Độ bền cao

Ngoài những tính năng vô cùng hấp dẫn trên thì chiếc điều hòa hisense 18000btu này còn có độ bền cao nhờ được hoàn thiện chi tiết và tỉ mỉ, dàn tản nhiệt cũng được mạ vàng để giảm khả năng ăn mòn của thời tiết bên cạnh đó tăng tuổi thọ và độ bền cho máy điều hòa. Phủ bên ngoài dàn nóng là một lớp sơn tĩnh điện có độ bám cao sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể bền bỉ hơn chịu được mưa nắng, sự khắc nghiệt của thời tiết.

Giá thành rẻ, dễ dàng tiếp cận

Với một dòng điều hòa hisense có công suất 18000btu như chiếc điều hòa hisense này mà được bán tịa điện máy thiên phú chỉ với giá là 9.650.000₫. Mà lại còn được trang bị cả tính năng tiết kiệm điện inverter thì đây quả là một sự lựa chọn tốt mà bạn đáng để tham khảo và chọn mua ngay.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook