0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật trên chiếc máy giặt LG inverter TV2520DV7J 20kg?

Ngày Đăng: 16:24 11/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2520DV7J là chiếc máy giặt cửa trên mới ra mắt với thiết kế tinh tế, hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều công nghệ và tính năng thông minh khác cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trong bài viết dưới dây hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá xem trong chiếc máy giặt này có gì nổi bật nhé.

Thiết kế máy giặt LG TV2520DV7J độc đáo, hiện đại

Chiếc máy giặt LG TV2520DV7J thuộc dòng máy giặt lồng đứng. Sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và màu sắc đen xám trung tính, thời thượng. Nhờ đó, máy sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Thiết kế máy giặt LG TV2520DV7J độc đáo, hiện đại

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển ở phía trên giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ giặt và tiện lợi trong việc sử dụng.

Máy có khả năng giặt đến 20kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình đông thành viên với lượng đồ giặt lớn trong mỗi lần giặt. Đồng thời máy cũng thích hợp với nhà làm quán giặt ủi hoặc khách sạn,…

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG TV2520DV7J

Điểm nổi bật đầu tiên trong công nghệ của máy giặt LG inverter TV2520DV7J đó là công nghệ Smart inverter. Với khả năng biến tần, điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ khi giặt. Nhờ vậy máy sẽ sử dụng điện nước tiết kiệm hơn, giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt AI Wash. Có thể tính toán các thông số như lượng chất giặt tẩy, nước xả và thời gian giặt phù hợp. Từ đó, tối ưu hóa các chu trình giặt, giúp cho người dùng không cần phải tính toán mỗi khi giặt nữa,

công nghệ giặt AI Wash

Hơn nữa, hãng LG tích hợp cho máy này công nghệ TurboDrum. Có thể giúp cho lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải. Quần áo của bạn sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, góp phần tăng hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt LG cửa trên TV2520DV7J được hãng LG trang bị cho công nghệ TurboWash3D. Với sự kết hợp của công nghệ WaveForce ™ và JetSpray. Máy sẽ tạo ra sóng mạnh mẽ để tăng cường giặt và xả. Kết hợp cùng với công nghệ TurboDrum giúp giặt quần áo sạch hòan toàn, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Chiếc máy giặt LG 20kg TV2520DV7J có khả năng cân bằng độ rung và tốc độ quay vắt. Nhờ sở hữu bốn bộ giảm chấn dọc, hai bộ giảm chấn ngang và một cảm biến rung. Cho máy hoạt động êm ái và hạn chế gây tiếng ồn, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

máy giặt LG TV2520DV7J

Bạn có thể chọn chương trình giặt và công nghệ 6 chuyển động giặt kết hợp cùng động cơ dẫn động trực tiếp. Theo đó cơ chế này sẽ giúp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng. Góp phần chăm sóc vải đúng cách mà vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối đa.

Các tính năng khác trên máy giặt LG TV2520DV7J

Chức năng giặt hơi nước được hãng trang bị cho máy giặt LG lồng đứng TV2520DV7J. Có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng, cho đồ giặt mềm mại hơn. Tính năng này vô cùng hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm.

Hơn thế nữa, máy giặt LG TV2520DV7J được trang bị tính năng SmartThinQ. Cho phép bạn chẩn đoán thông minh, theo dõi quá trình giặt của máy bằng điện thoại. Bạn có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng của máy. Đồng thời sử dụng Download Cycle để thêm một chu trình giặt mới, tiện lợi vô cùng.

máy giặt LG inverter TV2520DV7J

Giá máy giặt LG inverter TV2520DV7J bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt LG TV2520DV7J đang có giá bán là 13.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phù hợp với một sản phẩm khối lượng giặt lớn với đầy đủ những tính năng, công nghệ hiện đại.

Nhìn chung, LG TV2520DV7J là một chiếc máy giặt hiện đại khi sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ, tính năng. Khi sở hữu thiết bị này, chắc chắn gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Bài viết đã khám phá những điểm nổi bật trên chiếc máy gaijwt LG TV2520DV7J. Hi vọng đã mang đến cho người dùng những thông tin hữu ích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook