0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật ở chiếc máy giặt sấy LG F2515RTGB 15kg mới nhất 2022

Ngày Đăng: 16:42 13/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG F2515RTGB 15kg được hãng LG cho ra mắt năm 2022. Với thiết kế đẹp, cho chất lượng giặt giũ cao cùng khối lượng giặt lớn phù hợp với gia đình đông thành viên.

Ở bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ khám phá những điểm nổi bật trong chiếc máy giặt này. Từ đó giúp bạn có thêm thông tin khi có ý định mua máy giặt này nhé.

Tổng quan thiết kế máy giặt sấy LG F2515RTGB 15kg

Chiếc máy giặt LG F2515RTGB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với tông đen trung tính, đẳng cấp, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà của bạn.

 máy giặt sấy LG F2515RTGB 15kg

Hơn nữa, LG F2515RTGB có khối lượng giặt lớn 15kg, phù hợp với gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, đông thành viên. Hơn nữa, máy giặt này còn được trang bị tính năng sấy quần áo với khối lượng lên đến 8kg.

Sản phẩm trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt dễ sử dụng cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, núm xoay. Cho bạn dễ điều khiển chương trình giặt theo ý muốn.

Công nghệ trên máy giặt LG F2515RTGB

Máy giặt LG cửa trước F2515RTGB được trang bị công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI để xác định chất liệu vải và khối lượng của quần áo. Sau đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian khi không phải lựa chọn chu trình giặt nữa.

công nghệ AI DD

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt 6 Motion DD. Có khả năng mô phỏng 6 bước giặt bằng tay của con người. Nhờ đó, các vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ được loại bỏ dễ dàng. Hỗ trợ bảo vệ sợi vải tối ưu, hạn chế tối đa xoắn rối sau khi giặt.

Nổi bật hơn, hãng LG trang bị cho máy giặt LG cửa ngang F2515RTGB công nghệ TurboWash. Với lực phun của tia nước mạnh làm tăng mức độ thẩm thấu bột giặt. Nhờ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm đến 15% năng lượng và 40% nước khi giặt.

Không chỉ thế, máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe làn da và sức khỏe của người tiêu dùng. Sức nóng của hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

giặt hơi nước Steam

Đặc biệt hơn, sản phẩm này được tích hợp công nghệ Inverter. Cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng mà vẫn đem lại hiệu suất giặt giũ tối ưu

Tính năng trên máy giặt sấy LG F2515RTGB

Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Theo đó máy sẽ các phím chức năng và cửa máy, hạn chế trẻ em đùa nghịch khi máy đang hoạt động.

Với tính năng vệ sinh lồng giặt: máy sẽ loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám, nấm mốc, mùi hôi trong lồng giặt. Từ đó mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất, nâng cao độ bền cho thiết bị.

Máy giặt sấy LG F2515RTGB có thể dễ dàng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ. Cho phép bạn điều khiển, theo dõi máy bằng diên thoại vô cùng tiện lợi.

điều khiển từ xa

Giá máy giặt sấy LG F2515RTGB

Hiện chiếc máy giặt LG inverter F2515RTGB đang có giá bán là 19.850.000 triệu đồng. Với những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại thì mức giá này hoàn toàn phù hợp.

Nhìn chung, máy giặt LG F2515RTGB đến từ một thương hiệu nổi tiếng LG. Đem lại cho người dùng một sản phẩm có thiết kế đẹp, cho chất lượng tốt và được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với giá thành. Tất cả những điều đó, chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Mong rằng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook