0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chức năng công nghệ trên, máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P

Ngày Đăng: 09:04 29/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời gian gần đây các sản phẩm máy rửa bát đang được người tiêu dùng săn đón vô cùng mạnh mẽ, nhưng trên thị trường đang có quá nhiều sản phẩm máy rửa bát đến từ các hãng khác nhau đem ra sự khó khăn trong việc lựa chọn của người chính vì vậy. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ cùng tìm hiểu sản phẩm này sau bài viết dưới đây nhé.

1 Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Đầu tiên chúng ta phải quan tâm đến thiết kế của sản phẩm, Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ được thiết kế theo thiên hướng hiện đại vuông văn các cạnh, cùng với gam màu trắng vô cùng hiện đại sang trọng. Vỏ máy cũng được làm từ thép không gỉ nhằm tăng cao độ bền cho máy, đặc biệt chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Chức năng công nghệ trên, máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P

Sản phẩm này sẽ giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng lịch lãm. Ngoài ra với kích thước chỉ 845 x 600 x 600 mm cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp nhà bạn.

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên máy

Sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ cũng được nhà sản xuất trang bị rất nhiều những công nghệ khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng như.

Các chế độ rửa khác nhau. Trên sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ được trang bị tới chương trình rửa mặc định, và 3 chức năng tùy chọn đặc biệt công giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất lên đến 2400K cùng công suất tiêu thụ điện chỉ: 0.9kWh/chu trình sản phảm này sẽ vô cùng thích hợp với những gia đình đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Chức năng công nghệ trên, máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P

Bên cạnh đó, là sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm nhờ việc sở hữu bảng điều khiển TFT thông minh tiện dụng. Với màn hình TFT với độ phân giải cao cho hiện thị thông tin trên màn hình một cách rõ ràng và , dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa.

Máy cũng có rất nhiều những chức năng rửa khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn chức năng phù hợp nhất với bát đĩa cần rửa. Máy có thể rửa đến 12 bộ bát đĩa và được trang bị tới 6 chương trình rửa như:

IntensivePlus 70°C,
+Auto 45-65°C,
+Rửa nhanh 45 ° C,
+Rửa tráng, Eco 50°C,
+Rửa nhanh 65 °C

Và 3 chức năng tùy chọn là :

+Hygiene Plus,
+VarioSpeed Plus,
+ExtraDry.

Ngoài ra với công nghệ sấy tăng cường đặc biệt được trang bị trên sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ sẽ giúp bạn là khô hòan hảo kể cả là đồ nhựa một cách nhanh chóng. Cùng với đó là động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động vô cùng yên tĩnh đảm bảo không gây tiếng ồn, đạt hiệu quả cao và tiêu thụ điện năng thấp.

Chức năng công nghệ trên, máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng dễ dàng tiện lời một cách nhanh chóng. Đó là nhờ thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ sản phẩm đang mua năm 2021

Trên đây là những tính năng công nghệ vô cùng hiện đại của sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ. Để sở hữu ngay cho mình sản phẩm Bosch SMS46GI01P với mức giá ưu đãi nhất chính sách bảo hành tốt nhất.

Hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng thế giới với nhiều ưu đãi về bảo hành và khuyến mãi. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook