0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua ngay máy sấy quần áo Samsung 9Kg DV90T7240BH/SV tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:42 20/12/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9Kg DV90T7240BH/SV với khối lượng sấy lớn cùng các công nghệ hiện đại như: sấy bơm nhiệt Heatpump, bảo vệ quần áo với bộ 3 cảm biến Optimal Dry, công nghệ Hygiene Care….. Chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo của gia đình bạn.

Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay mẫu sản phẩm cao cấp này tại Điện Máy Thiên Phú? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV có thiết kế cửa ngang đẹp mắt, bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi. Giúp cho người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng các chế độ sấy của máy.

Chọn mua ngay máy sấy quần áo Samsung 9Kg DV90T7240BH/SV tại Thiên Phú

Sản phẩm được tô điểm với tông màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian mà bạn lắp đặt. Cùng với cửa đảo chiều, bạn có thể tháo lắp giúp bạn sử dụng được thuận tiện nhất.

Máy sấy Samsung có thể sấy tối đa khối lượng 9Kg quần áo cho mỗi lần sấy, phù hợp với những gia đình có 3 – 5 thành viên.

Sấy khô hiệu quả, bảo vệ quần áo với bộ 3 cảm biến Optimal Dry

máy sấy quần áo

Máy sấy heatpump Samsung DV90T7240BH/SV với cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu. Không chỉ giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng.

Trang bị vô vàn công nghệ hiện đại cùng những tính năng thông minh

Máy sấy Samsung bơm nhiệt DV90T7240BH/SV hiện được trang bị các công nghệ hiện đại cùng những tính năng thông minh như:

máy sấy quần áo
  • Giờ đây bạn không còn nỗi lo vi khuẩn bám trên quần áo cả nhà mỗi khi mùa mưa, trời nồm ẩm mốc đến nữa. Nhờ công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care loại bỏ 99.9% vi khuẩn, virus, bảo vệ toàn diện sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình của bạn.
  • Chống nhăn áo quần hiệu quả nhờ chế độ Wrinkle Prevent, giúp cho quần áo hạn chế tình trạng rối vào nhau, nhờ đó giảm nhắn hiệu quả.
  • Lọc sạch xơ vải còn sót lại sau mỗi lần sấy với bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi.
  • Chỉ mất 35 phút để làm khô quần áo với chế độ Quick Dry, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi nữa.
  • Cảnh báo đầy hộp chứa nước hạn chế tràn nước gây hư máy.
  • Sấy khô trong 81 phút với chế độ Super Speed.
  • Điều khiển máy sấy từ xa thông qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings. Chỉ cần máy sấy và điện thoại có kết nối wifi thì bạn có thể điều khiển các hoạt động của máy mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại của mình thông qua ứng dụng SmartThings ví dụ như: điều chỉnh tắt/mở máy, điều chỉnh chế độ sấy.

Nhìn chung, Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BH/SV được trang bị nhiều tính năng hiện đại….. chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cho quá trình sử dụng, vậy nên đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook