0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sang trọng, tiện nghi?

Ngày Đăng: 20:18 08/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh, người dùng luôn mong muốn có được một không gian thực sự sang trọng cùng nhiều tiện nghi. Đúng vậy, đó là những nhu cầu khá thiết thực mà bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi nó sẽ giúp bạn đến gần hơn với mong muốn.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK)

Đầu tiên sẽ là mẫu sản phẩm cao cấp với giá bán khoảng 39 850 000đ, đó là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Model này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn nhờ có thiết kế mặt kính tràn viền với gam màu đen mạnh mẽ. Đặc biệt tay nắm ẩn chạy dọc được mạ Crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó Model này có tới 2 ngăn trữ rau củ được thiết kế độc lập giúp bạn trữ nhiều hơn, phân loại và sắc xếp tốt hơn. Ho nữa với tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn giải nhiệt nhanh chóng, có đá sạch sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm mà không tốn thao tác.

tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) còn được trang bị khay lấy nước lạnh và đá bên ngoài. Như vậy bạn sẽ giải khát nhanh hơn, sử dụng với thao tác đơn giản hơn. Đi cùng là chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh hay đệm cửa chống nấm mốc an toàn cho người dùng.

Chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sang trọng, tiện nghi?

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh 406 lít RT42CG6584B1SV

Để có một không gian sang trọng với nhiều tiện nghi thiết thực thì tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV cũng sẽ là lựa chọn rất tuyệt mà bạn nên cân nhắc. Model này được thiết kế quen thuộc và có khay lấy nước lạnh bên ngoài cửa vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh mà không cần mở cửa nhiều.

Không những vậy sản phẩm còn có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.1 kW/ngày giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Công nghệ Digital inverter kết hợp cùng SmartThings AI Energy sẽgiúp tiết kiệm điện năng đáng kể và tăng độ bền bỉ vượt thời gian.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này thiết kế mặt thép không gỉ với tông màu đen nhám mạnh mẽ, đường nét hết sức vuông vắn, hiện đại sẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra sản phẩm còn có chế độ Power Cool giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng.

Chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sang trọng, tiện nghi?

Tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh 532 lít SJ-SBX530V-SL

Lựa chọn kế tiếp là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với giá thành hấp dẫn và model này sở hữu phong cách Side By Side độc đáo, bên ngoài bao phủ bởi gam màu xám và có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng ấn tượng sẽ giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh ngay chỉ bằng một cái chạm.

Tiện ích khi chiếc tủ này có chuông báo khi quên đóng cửa giúp bạn phát hiện nhanh và đưa ra thay đổi phù hợp để tránh khiến hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều. Hay với chế độ express freezing khi được kích hoạt sẽ giảm nhiệt ngăn đông xuống thấp -24 độ C giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh hơn.

Tủ lạnh Sharp giá rẻSJ-SBX530V-SL còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển không khí đều đặn, nâng cao hiệu quả lưu giữ, giúp bạn bảo quản tối ưu. Hơn nữa phải kể tới bộ khử mùi kháng khuẩn công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion giúp thực phẩm được bảo vệ an toàn hơn.

Chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp sang trọng, tiện nghi?

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều có thể giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng với nhiều tiện nghi khi chúng vừa sở hữu thiết kế đẹp, vừa trang bị nhiều công năng thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook