0

Chọn điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 có tốt không? Ưu điểm là gì?

15:29 24/06/2022

Trả lời cho câu hỏi điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 có tốt hay không, xin khảng định luôn là chiếc điều hòa này rất tốt và có nhiều ưu điểm. Nếu bạn không tin hãy cùng Điện Máy Thiên Phú phân tích nhé.

Để đánh giá một chiếc điều hòa có tốt hay không cần xét trên các phương diện như máy có làm mát tốt không, tiết kiệm điện hiệu quả không và có bên hay không,… Vì dù sao chức năng chính của điều hòa vẫn là để làm mát. Vậy nên hãy xem CU/CS-XPU12XKH-8 làm được gì nhé.

Thiết kế cửa gió Bigflap cùng công suất 12000btu làm lạnh hiệu quả lên đến 20m2

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 model 2022 với thiết kế cửa gió Bigflap mới mang lại hiệu quả làm mát cực tốt khi có thể thổi gió xa đến 12m; mang lại không gian mát lạnh, dễ chịu một cách nhanh chóng trong, dễ dàng. Cùng với công suất lên đến 12000btu cùng máy nén cao cấp hoạt động mạnh mẽ có thể giảm nhanh từ 5-7 độ so với nhiệt độ ngoài trời chỉ sau 15-20 phút; giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu trong những ngày nắng nóng của mùa Hè.

Với điều hòa Panasonic 12000 này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 16-30 độ C, mỗi lần nhấn nút sẽ thay đổi 1 độ để bạn có thể điều chỉnh chính xác mức nhiệt mà mình mong muốn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều chỉnh hướng gió và tốc độ gió dễ dàng chỉ với một nút bấm.

Điều hòa sử dụng công nghệ inverter và Eco + A.I. giúp tiết kiệm điện từ 40-60% so với điều hòa thường

Bên cạnh việc đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng trong mùa nóng thì điều hòa Panasonic inverter này cũng giúp người dùng không cần lo lắng phải chi trả nhiều tiền điện khi sử dụng điều hòa cả ngày.

Với khả năng tiết kiệm điện từ 40-60% lượng điện tiêu thụ so với những dòng điều hòa thông thường; điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter CU/CS-XPU12XKH-8 sử dụng công nghệ inverter giúp cân bằng giữa làm mát và tiết kiệm điện. Tối ưu lượng điện tiêu thụ khi dùng liên tục trên 8 tiếng cho mỗi lần sử dụng.

Hay tiết kiệm chủ động hơn khi sử dụng chế độ Eco tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên hơn 20% khi sử dụng trong những ngày không quá nóng.

Nếu bạn đã gặp phải tình trạng hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi, gấp 3 khi mùa Hè đến thì chiếc điều hòa này sẽ làm bạn bất ngờ; giúp bạn giải quyết được nỗi lo này một cách dễ dàng mà không cần giảm thời gian sử dụng.

Sử dụng bền bỉ với chế độ bảo hành 7 năm, độ bền thực tế lên đến 10 năm

Chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic giá rẻ lên đến 7 năm cho máy nén thay cho lời khảng định của hãng về chất lượng những sản phẩm của mình và tạo niềm tin giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Bằng việc sử dụng những vật liệu cao cấp với công nghệ chống ăn mòn, rỉ sét và ố vàng theo thời gian; hạn chế tối đa lỗi trong quá trình sử dụng; bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi Điều Hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 12000Btu 1 Chiều Inverter có thể dùng đến 10 năm.

Nếu bạn không tin hãy hỏi những người dùng đã sử dụng điều hòa Panasonic nhiều năm về trước; trên 90% khách hàng của Điện Máy Thiên Phú đồng ý rằng Panasonic là điều hòa có chất lượng tốt nhất và độ bền cao nhất mà họ từng sử dụng.

Kết luận

Với những phân tích trên có thể dễ dàng nhận thấy Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 có thể đáp ứng 3 tiêu chí khảng định một chiếc điều hòa có chất lượng tốt là làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và sử dụng bền bỉ.

Ngoài ra một đặc quyền mà chỉ người dùng sử dụng điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 mới có chính là công nghệ lọc không khí nanoeX độc quyền chỉ có trên những dòng máy cao cấp; giúp tinh lọc không khí bằng cách khử mùi hôi khó chịu, tiêu diệt vi khuẩn có trong không khí giúp không khí trong lành hơn. Cùng với đó là công nghệ nanoe-G tăng hiệu quả lọc bụi bẩn.

Vậy nên điều hòa này không chỉ đáp ứng tốt những gì người dùng mong muốn mà còn làm tốt hơn những gì người dùng mong đợi. Đó cũng là lý do lý giải cho việc tại sao sản phẩm này nằm trong top điều hòa bán chạy nhất của Panasonic ở thời điểm hiện tại.

Hy vọng bài viết đã giải đáp được những thông tin mà bạn cần; nếu bạn muốn mua chiếc điều hòa này chính hãng với giá tốt nhất; đừng bỏ qua những ưu đãi tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhát 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version