0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp với không gian bếp gia đình?

Ngày Đăng: 11:54 06/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp gia đình chắc hẳn không thể thiếu đến những chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị quan trọng giúp người dùng dự trữ thức ăn tốt hơn. Bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng mang lại nhiều tiện ích và hứa hẹn sẽ là lựa chọn rất phù hợp.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 42.500.000₫

Chiếc tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp với không gian bếp gia đình?
R-SX800GPGV0(GBK)

Dành cho phòng bếp có diện tích rộng và phù hợp với những gia đình đông người, đó là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Đây là một sản phẩm khá đẳng cấp khi sở hữu mặt kính không khung viền với những đường nét hết sức hiện đại. Đặc biệt tay nắm ẩn mạ Crom tạo điểm nhấn và bên trên có màn hình cảm ứng thông minh.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn có khay lấy nước lạnh và đá bên ngoài giúp người dùng đến tới nhu cầu nhanh chóng, giải nhiệt tuyệt vời mà không phải mở cửa. Hay với ngăn rau củ Vegetable sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp có thể kéo dài sự tươi ngon tới gần 1 tuần.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) nổi bật khi có chức năng làm đá tự động giúp người dùng không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước kia. Cùng với đó là chức năng cấp đông nhanh, làm lạnh vượt trội sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 4 Cánh Multidoor RF60A91R177/SV 599 Lít

Giá: 64.500.000₫

Chiếc tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp với không gian bếp gia đình?
RF60A91R177/SV

Có điều kiện một chút thì bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV 599 Lít bởi model này sẽ mang tới hiệu quả sử dụng cực tốt. Ngay ở thiết kế ta đã thấy sự khác biệt khi sản phẩm mang tới một vẻ đẹp khá hoàn hảo. Đó là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và xanh Navy độc đáo, thiết kế tủ âm tường tạo sự gọn gàng nhất định.

Chưa hết, tủ lạnh còn có mô-đun linh hoạt giúp bạn kết hợp dễ dàng sử dụng đồng thời với một hay nhiều sản phẩm khác. Hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling sẽ duy trì ở mức ổn định (từ 30% – 70%) kể cả khi mở tủ thường xuyên. Hay ngăn linh hoạt Cool Select +™ cho phép bạn chuyển đổi ở 5 cấp độ.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV còn có công nghệ Metal Cooling giúp hơi lạnh được giữ lâu và ổn định. Thêm vào đó là công nghệ ánh sáng UV giúp ngăn mùi và diệt vi khuẩn vượt trội. Bạn cũng có thể sử dụng hộp Crisper+ để trữ rau củ và hộp Flex Crisper™ với các loại thực phẩm tươi sống cần sử dụng trong ngày.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530VG-BK

Giá: 15.650.000₫

Chiếc tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp với không gian bếp gia đình?
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Dành có những gia đình có ngân sách không quá cao và tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ là lựa chọn tiếp theo rất đáng mua. Model này với thiết kế Side By Side vô cùng ấn tượng, bao phủ bên ngoài là gam màu đen mạnh mẽ, có tay nắm ẩn gọn gàng và giúp bạn bao quát không gian tốt hơn, cất trữ hiệu quả hơn.

Chiếc tủ này còn có khả năng cấp đông cực kỳ vượt trội thông qua chế độ Express Freezing. Khi kích hoạt thì máy nén sẽ tăng tốc độ vòng quay, hơi lạnh tăng cường nhiệt độ giảm tới -24 độ C sau vài giây và đảm bảo cấp đông nhanh. Thêm vào đó là chức năng Extra Cool giúp tăng hiệu quả làm lạnh.

tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK còn có chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát. Hay với công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco giúp người dùng tiết kiệm điện hơn. Khi cần thay đổi nhiệt độ, bạn sẽ sử dụng bảng điều khiển bên ngoài cửa.

Bạn có thể tham khảo những mẫu tủ lạnh inverter trên đây cho phòng bếp bởi chúng rất phù hợp, đảm bảo những tiện ích và mang tới hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook