0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cần lưu ý những gì khi chọn mua bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 14:12 18/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm của thương hiệu bình nóng lạnh Ariston luôn đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng yêu cầu, tuy nhiên do thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm nên việc chọn mua trở nên khó khăn. Điện máy Thiên Phú mang đến cho bạn những kinh nghiệm để lựa chọn bình nóng lạnh Ariston được dể dàng hơn.

Mức chi phí phù hợp:

Tùy với điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston với phân khúc phù hợp nhất. Hiện các sản phẩm của hãng đều có các phân khúc khác nhau giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ uy tín:

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston hiện đang được bán khá phổ biến trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng mua được ở các cửa hàng cũng như có thể đặt online trên các trang thương mại điện tử, đôi khi bạn mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy để có thể sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng, bạn cần lựa chọn mua hàng ở địa chỉ uy tín trên thị trường. Đến ngay với điện máy Thiên Phú bạn có ngay những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Dung tích phù hợp:

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn cần cân nhắc lựa chọn dung tích của bình nóng lạnh. Hiện nay có các sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít, 20 lít, 30 lít, 50 lít,… Với đa dạng các dung tích của bình nóng lạnh bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí.

Tính năng hiện đại:

Hiện nay các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp đều được tích hợp các tính năng hiện đại mang lại sự an toàn cao cho người dùng. Một số tính năng như chống giật, làm nóng nước nhanh chóng, công nghệ giữ nước nóng lâu trong thời gian dài, sử dụng công nghệ Ion bạc… Với các tính năng này giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Vỏ chống thấm: Bình nóng lạnh Ariston 20L được hãng trang bị cả vỏ chống thấm nước và bình chứa tráng men Titan. Nhờ vậy, thiết bị không chỉ được bảo vệ hoạt động bền bỉ dài lâu hơn mà còn an toàn cho người dùng.

Thiết bị ổn nhiệt: Thiết bị ổn định nhiệt của bình tắm nóng lạnh Ariston gồm có 2 bộ cảm biến. Công dụng của bộ thứ nhất là làm ngừng quá trình làm nóng nước khi đạt nhiệt độ được cài đặt. Bộ cảm biến thứ hai có tác dụng tự động ngắt điện khi nhiệt độ của nước nóng vượt quá mức độ cho phép. Điều này sẽ đảm bảo an toàn, tránh gây bỏng cho người sử dụng.

Chức năng chống điện giật ELCB: Nếu phát hiện cường độ dòng điện vượt quá 15mA hoặc rò rỉ điện, bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện trong vòng 0.05 giây. Do đó, tai nạn về điện được hạn chế xảy ra.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook