0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng làm lạnh có trên điều hòa Midea cao cấp

Ngày Đăng: 09:25 16/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết, không chỉ Midea mà ở các hãng điều hòa thì dòng sản phẩm cao cấp luôn được tích hợp những công nghệ làm lạnh riêng biệt, mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem dòng điều hòa cao cao cấp của Midea có những tính năng làm lạnh nào nhé.

1. Làm lạnh thông minh 2 bước

Ở những điều hòa Midea giá rẻ thông thường, công nghệ làm lạnh nhanh thường được sử dụng là Turbo và Super Cool với cơ chế làm lạnh nhanh và sâu đến mức nhiệt độ thấp giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh.

Tuy nhiên, với công nghệ làm lạnh thông minh 2 bước, điều hòa Midea cao cấp sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh căn phòng. Ngay sau khi căn phòng đạt đủ độ lạnh, máy sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng để tránh cảm giác lạnh buốt khó chịu.

2. Cơ chế tự động tăng nhiệt – chế độ ngủ đêm

Thông thường, với những chiếc điều hòa giá rẻ không có chế độ ngủ đêm thì người dùng sẽ rất dễ gặp hiện tượng bị rét khi trời càng về khuya dù cho nhiệt độ máy lạnh không thay đổi.

Cảm giác lạnh này đến từ nguyên nhân: nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần khi trời càng về khuya, nhiệt độ này sẽ tác động trực tiếp lên môi trường bên trong căn phòng, khiến cho máy lạnh dù duy trì ở một mức nhiệt độ cố định nhưng vẫn bị ảnh hưởng và hạ thấp dần, khiến cho cơ thể người bị cảm giác lạnh hơn, gây ra giấc ngủ chập chờn hay thậm chí là giật mình vào lúc nửa đêm.

Vì vậy, sự ra đời của chế độ ngủ đêm thông minh đã giúp điều hòa Midea inverter dòng cao cấp vận hành hiệu quả hơn đồng thời cũng mang lại sự tiện nghi hơn cho bạn. Cụ thể, chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép máy lạnh sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng (thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó), khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

3. Chế độ gió 3D kết hợp cánh đảo gió rộng

Khắc phục được tình trạng hơi mát tỏa ra dồn dập tạo cảm giác không thoải mái cho người dùng ở những máy điều hòa giá rẻ, chế độ thổi gió 3D giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau. Nhờ đó, đem lại hơi mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái lan tỏa khắp căn phòng của bạn.

Kết hợp với cánh đảo gió rộng, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm lạnh đến mọi vị trí trong căn phòng một cách đơn giản, dễ dàng hơn.

4. Công nghệ Wind Spayer mang lại hơi lạnh dịu nhẹ

Hơi lạnh dịu nhẹ như tơ Silky Cooling trên điều hòa Midea sử dụng công nghệ tiên tiến Wind Sprayer với tắm chuyển gió gồm hơn 1,902 lỗ nhỏ li ti, giúp tạo ra từng luồng sợi khí nhỏ như tơ, mang lại cảm giác dễ chịu, tốt cho làn da và tạo sự thoải mái cao nhất so với các máy lạnh thông thường khác.

Với những công nghệ này, người dùng hòan toàn có thể yên tâm để tận hưởng những làn gió mát lạnh với dòng điều hòa Midea cao cấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook