0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tiêu chí chọn mua máy giặt Panasonic cho năm 2021

Ngày Đăng: 10:06 25/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn có ý định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng, thương hiệu Nhật Bản

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Không chỉ đem đến các sản phẩm thỏa mãn về thiết kế mà còn đảm bảo chất lượng. Tạo sự tin tưởng và được nhiều người tin dùng.

Máy giặt của Panasonic có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với các đường nét tinh tế và gam màu trung tính thời thượng. Bên cạnh khả năng giặt sạch hiệu quả, máy giặt còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất trong gia đình thêm phần hiện đại, sinh động.

Các tiêu chí chọn mua máy giặt Panasonic cho năm 2021
Các tiêu chí chọn mua máy giặt Panasonic cho năm 2021

Thêm vào đó, máy giặt Panasonic còn đảm bảo chất lượng với hiệu suất hoạt động cao, bền bỉ. Có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình.

Hiện nay, cả hai dòng máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước của hãng đều có nhiều sự cải tiến về thiết kế và nâng cao chất lượng, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

2. Các công nghệ giặt hiện đại

Công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+

Một số người dùng cho rằng chỉ giặt nước nóng mới có thể giúp diệt khuẩn, bảo vệ quần áo thì giờ đây các dòng sản phẩm FX của Panasonic đã có khả năng diệt khuẩn đến 99,99% ngay cả khi giặt bằng nước lạnh nhờ công nghệ UV Blue Ag+.

Một số lượng lớn các Ion Bạc (Ag+) được tạo ra sẽ bám vào quần áo. Sau đó các tia UV sẽ kích hoạt các Ion này tạo nên nhiều gốc OH- diệt nấm mốc, vi khuẩn. Với công nghệ này, sẽ mang lại khả năng diệt khuẩn đến 99,99% bằng nước lạnh. Quần áo cũng được bền màu hơn, tránh bị hư hỏng và còn tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ TD Inverter hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện

Công nghệ TD Inverter của Panasonic đã được cải tiến so với công nghệ Inverter trước đây. Điều khiển bởi động cơ trực tiếp không chổi than và bộ truyền động thế hệ mới giúp tạo nên các dòng nước xoáy mạnh mẽ, giặt sạch quần áo.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FX2BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FX2BV

Đặc biệt hơn, TD Inverter còn giúp tiết kiệm điện đến 30% và khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với tiếng ồn khi hoạt động.

Hệ thống ActiveFoam giúp đánh bay vết bẩn

Hệ thống ActiveFoam của máy giặt Panasonic có khả năng hòa tan bột giặt thành lớp bọt li ti siêu mịn. Có khả năng thẩm thấu chất tẩy cực nhanh vào các sợi vải, giúp đẩy các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Các dòng máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+. Có khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu mà không cần phải tốn công giặt sơ trước khi cho vào máy.

Nhờ sử dụng nước nóng mà bột giặt được hòa tan tốt hơn, quần áo sẽ tránh bị bám các cặn bột giặt còn dư gây ngứa ngáy, khó chịu cho người mặc. Hơn nữa, giặt bằng nước nóng còn giúp làm mềm sợi vải.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ trên máy giặt Panasonic
Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ trên máy giặt Panasonic

Ngoài ra, StainMaster+ còn có thể diệt các vi khuẩn hiệu quả đạt đến 99,99%. Điều này rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ 3Di Inverter

Công nghệ này của Panasonic được tích hợp 4 cảm biến công nghệ cao có khả năng nhận biết khối lượng, độ bẩn và tự đưa ra chu trình giặt phù hợp, tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng khi sử dụng.

Cảm biến thông minh Econavi

Panasonic được ứng dụng cảm biến Econavi trên các sản phẩm máy giặt. Với mục đích tiết kiệm năng lượng sao cho tối ưu, tạo sự thân thiện với người tiêu dùng. Công nghệ này tự nhận diện và cân chỉnh lượng nước, tương ứng với khối lượng và chất liệu sợi vải của quần áo. Đảm bảo quá trình giặt giũ được thực hiện hiệu quả nhất.

Giặt áp lực nước thấp 1 mét

Công nghệ giặt áp lực thấp 1 mét được tích hợp trên máy giặt của Panasonic. Với van cấp nước được thiết kế riêng biệt và hoạt động ổn định ngay cả khi áp lực nước thấp. Từ chiều cao 1 mét là đã có thể cấp nước vào máy giặt. Phù hợp với vùng nông thôn, áp lực nước yếu khiến máy giặt không thể cấp nước vào máy giặt để hoạt động.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt

Tính năng vệ sinh lồng giặt Auto Tub Care giúp lồng giặt của máy loại bỏ được cặn bẩn, sơ vải còn sót lại sau khi giặt. Nhờ vậy giúp quần áo được giặt sạch tốt hơn ở những lần tiếp theo. Hơn nữa còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy giặt.

3. Đa dang các dòng sản phẩm

Dòng sản phẩm cao cấp

Dòng máy giặt cao cấp cho thấy được sự cải tiến vượt trội và mạnh mẽ. Điển hình là dòng NA-V với các công nghệ và tính năng nổi bật như: Công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, ActiveFoam,… Hỗ trợ việc giặt giũ trở nên tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Không chỉ vậy, dòng máy giặt này còn được cải tiến với nhiều chương trình giặt. Nổi bật phải kể đến chương trình giặt siêu nhanh chỉ với 38 phút, công nghệ Inverter và Econavi giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Dòng sản phẩm trung cấp

Còn ở các dòng sản phẩm trung cấp sở hữu thiết kế đơn giản. Máy giặt cũng được tích hợp công nghệ ActiveFoam, tăng cường hiệu quả giặt sạch nhờ TD Inverter, thác nước đôi Dual Power Cascade,…

Dòng sản phẩm tiêu chuẩn

Mặc dù thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn nhưng các máy giặt này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ. Sở hữu các công nghệ nổi bật như: Công nghệ giặt Eco Aquabeat đánh tan bột giặt mạnh mẽ, luồng nước Dancing nhào trộn quần áo đều và sạch hơn, chế độ sấy gió 90 phút giúp tiết kiệm thời gian phơi,…Nếu bạn đang sống một mình và có nhu cầu giặt giũ cơ bản thì các dòng sản phẩm máy giặt tiêu chuẩn của Panasonic sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là thông tin về các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021 mà Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook