0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các lợi ích của đèn sưởi nhà tắm và mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu?

Ngày Đăng: 03:45 07/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá cả và chất lượng sản phẩm. Để chọn được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất không phải điều đơn giản đối với người tiêu dùng. Sản phẩm tốt nhất không phải là sản phẩm đắt nhất mà là sản phẩm chính hãng và phù hợp với người tiêu dùng.

Các lợi ích của đèn sưởi nhà tắm

Có khả năng sưởi ấm và làm khô da rất nhanh chóng và rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cái này đã được kiểm chứng rồi nhé.

Đèn sưởi hỗ trợ rất nhiều trong việc điều trị và phòng chống các bệnh về xương khớp, giảm đau và stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Rất tiện lợi vì có thể đặt được nhiều không gian khác nhau chứ không chỉ mỗi nhà tắm.

Rất dễ lắp đặt và có tính thẩm mỹ rất cao.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn hẳn các thiết bị khác có cùng chức năng.

Chế độ bảo hành có khi lên đến 10 năm, nhờ đó tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu?

Đây không chỉ là câu hỏi khó với khách hàng, mà còn là câu hỏi rất khó với các nhà nhập khẩu và phân phối đèn sưởi nhà tắm hiện nay, bởi lẽ để chọn ra đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt thì rất khó, vì mỗi loại có những ưu điểm và hạn chế riêng, tùy thuộc vào mục đích của từng người dùng.

Để quyết định lựa chọn nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào ở đâu, trước khi mua các bạn nên xem xét các yếu tố sau:

– Chi phí bạn có thể bỏ ra để mua một chiếc đèn sưởi Kottmann có giá cao thấp khác nhau, nhưng nhìn chung khá phù hợp với túi tiền của đa phần người tiêu dùng Việt Nam, nhưng cũng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm khác.

– Thời gian bảo hành: đây là yếu tố quan trọng bậc nhất để xét về độ bền, chất lượng của sản phẩm. Đèn sưởi nhà tắm Hans có thời hạn bảo hành hợp lý, nhưng giá thành tương đối rẻ, giúp những gia đình có mức thu nhập trung bình vẫn đảm bảo sự ấm áp cho phòng tắm trong mùa đông trong giá lạnh, đi cùng với đó là chất lượng và kiểu dáng rất sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, Hans còn có dòng sản phẩm đèn sưởi cho bé với công nghệ tiên tiến không gây chói mắt, không ảnh hưởng đến thị lực của bé, rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

– Diện tích phòng tắm: Đèn sưởi nhà tắm Kottman có nhiều loại với thiết kế khác nhau, phù hợp cho nhu cầu khác nhau của đông đảo khách hàng, Kottmann có loại hai bóng, loại 4 bóng, loại màu bạc và màu vàng… mỗi loại sẽ phù hợp và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho từng thiết kế không gian phòng tắm khác nhau.

Cuối cùng là nên mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty, nhiều cửa hàng và siêu thị điện máy đều có bán đèn sưởi nhà tắm. Sẽ rất khó nói mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu tốt nhất, nhưng khi mua và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm, bạn cần chú ý tới một số yếu tố như: mẫu mã, độ tinh xảo, sắc nét của hình dáng bên ngoài, của chữ được in trên sản phẩm, vỏ hộp có còn nguyên vẹn không, sản phẩm có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ không… để đảm bảo chất lượng của đèn sưởi.

Những chú ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm:

Không nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm quá 45′ để đảm bảo an toàn cho da bởi khi đó, tia hồng ngoại sẽ có những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến da của bạn

Không nên phun nước trực tiếp vào bóng đèn sưởi để tăng cường độ bền cũng như nâng cao tuổi thọ cho bóng đèn sưởi hồng ngoại

Khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho bé, các bạn nên tìm hiểu những sản phẩm chất lượng có độ bền cao và thích hợp cho bé như đèn sưởi nhà tắm Moletty cho bé, đèn sưởi nhà tắm Moletty 4 bóng chống chói tốt.

Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm 2 lần trong năm để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như tuổi thọ của bóng đèn.

Có thể bât đèn sưởi trước từ 3 – 5 phút để có không khí ấm áp cho cả phòng tắm, vừa sử dụng đèn sưởi vừa tắm.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho phòng tắm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, không nên sử dụng đèn sưởi cho phòng ngủ, đèn sưởi phòng khách và những không gian trong nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook