0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện an toàn vượt trội

Ngày Đăng: 19:37 02/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. An toàn vượt trội
  2. Tiết kiệm điện tối ưu

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ariston thương hiệu hàng đầu, các sản phẩm là sự cân bằng hòan hảo giữa tính năng vượt trội và vẻ đẹp sang trọng mang đậm phong cách Ý, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

An toàn vượt trội

Thanh đốt 2 lớp cảm ứng: Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, công nghệ độc quyền của bình nóng lạnh Ariston, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng, được sáng chế nhằm đem đến độ an toàn tối đa, giúp bạn an tâm tận hưởng làn nước ấm áp.

Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nhuy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông ming. Sau thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng: đèn báo nước đang được làm nóng và đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ liên tục cùng nhấp nháy.

Thiết bị ổn định nhiệt TBS: Thiết bị ổn định nhiệt TBS (TBSE, TBST) là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đjat đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao.

Hệ thống an toàn ELCB: Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB của bình nóng lạnh được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng

Tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ 2 bình chứa: Công nghệ hai bình chứa DL là công nghệ đột phá và cải tiến độ quyền của Ariston. Nhờ vào công nghệ này, người dùng có thể lựa chọn cho mình dung tích nước phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau trong khi vẫn tiết kiệm thời gian và năng lượng hiệu quả.

Cách sử dụng như sau:

+ Chế độ làm nóng 1 bình (HALF): Vào mùa hè hoặc khi gia đình bạn có nhu cầu sử dụng ít nước nóng hơn (15 lít), bạn chỉ cần chọn chế độ làm nóng 1 bình chứa. Chọn chế độ này giúp giảm thời gian chờ đợi, làm nóng nhanh, từ đó tiết kiệm chi phí tiền điện hằng tháng của bạn.

+ Chế độ làm nóng 2 bình (FULL): Chọn chế độ này, máy sẽ làm nóng cả 2 bình chứa (30 lít) để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của cả gia đình bạn vượt trội so với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Lớp cách nhiệt mật độ cao: Mọi bình nước nóng gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp vỏ nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữ bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook